Tablet lõi tứ đầu tiên có giá 16 triệu đồng tại VN

Tablet lõi tứ đầu tiên có giá 16 triệu đồng tại VN ảnh 1

Transformer Prime với dock kiêm bàn phím, cho phép làm việc như laptop. Ảnh: Slashgear.

Theo đại diện của Asus Việt Nam, Transformer Prime chưa xuất hiện trong năm nay. Đây là tablet thứ ba của hãng sẽ được bán trên thị trường trong nước sau bản Transformer và Slider hồi giữa năm (giá sản phẩm mới sẽ cao hơn từ 3 đến 4 triệu đồng). Asus là một trong ba thương hiệu có doanh số máy tính bảng cao ở nhiều cửa hàng bên cạnh Apple và Samsung.

Transformer Prime là tablet đầu tiên sử dụng chip Nvidia là Tegra 3 lõi tứ, tốc độ 1,3 GHz. Khi chạy một lõi, máy có thể đạt 1,4 GHz. Thiết bị có màn hình 10,1 inch, sử dụng tấm nền Super IPS+ độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Tablet lõi tứ đầu tiên có giá 16 triệu đồng tại VN ảnh 2

Giá Transformer Prime trên trang web Thế Giới Di Động.

So với iPad 2 và Galaxy Tab 10.1 của Samsung, máy mỏng hơn với 8,3 mm. Giống "đàn anh" Transformer, sản phẩm đi kèm dock kiêm bàn phím, cho phép làm việc như một laptop. Model này có hai bản 32 và 64GB, giá 16 triệu dành cho phiên bản 32 GB và kèm dock.

Transformer Prime chạy Android 3.2 nhưng sẽ được nâng cấp lên 4.0 Ice Cream Sandwich khi bán ra. Máy có camera phía sau 8 megapixel, cho phép quay phim full HD, độ mở f/2.4.

Theo Quốc Huy (VNE)

Đọc thêm