Tablet hot của Amazon chỉ còn hơn 5 triệu đồng

Tablet hot của Amazon chỉ còn hơn 5 triệu đồng ảnh 1

Mức giá này chỉ áp dụng khi mua hàng trực tiếp trên Amazon và code khuyến mại 50 USD không áp dụng cho phiên bản Kindle Fire 7-inch, hiện đang bán với giá 199 USD, CNET cho biết.

Điều khoản áp dụng cho chương trình khuyến mại này cũng khá ngặt nghèo khi mỗi khách hàng chỉ được phép mua một sản phẩm.

Kindle Fire HD phiên bản 8.9 inch vừa được Amazon tung ra thị trường hồi tháng 10 và nhanh chóng nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu của binh đoàn tablet Android. Phiên bản Wi-Fi 16GB đang được bán rộng rãi với giá 299 USD trong khi phiên bản 4G, dung lượng 32GB có giá 499 USD.

Kindle Fire HD được chấm điểm rất cao từ phía giới chuyên môn nhờ những tính năng như màn hình HD, cấu hình mạnh, quầy nội dung phong phú và giá thành hợp lý. Cùng với Nexus 7, đây đang là đối thủ đáng gờm nhất của iPad Mini trong phân khúc tablet cỡ nhỏ. Thiết bị hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1200 pixel, mật độ điểm ảnh 254 ppi, mỏng 8,8 mm. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android với giao diện đã được Amazon thiết kế lại.

Đặc biệt, Kindle Fire HD sẽ có khả năng chóng chói khi sử dụng ngoài trời nắng mạnh hơn các tablet khác trên thị trường tới 25%, theo lời Amazon. Sản phẩm trang bị bộ vi xử lý Texas Instruments OMAP 4470 được Amazon tuyên bố là nhanh hơn so với Tegra 3 của Apple, cùng hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm