Tablet Asus Transformer 2 có giá 10 triệu đồng

Chính điều này khiến cho Asus không có ý định giảm giá Transformer 1 (hiện là 400 USD). Tuy nhiên, các chuyên gia phỏng đoán, nếu không hạ giá máy tính bảng, công ty này sẽ gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ khác như Amazon Kindle Fire (bán chỉ 200 USD) hay BlackBerry PlayBook (300 USD).

Tablet Asus Transformer 2 có giá 10 triệu đồng ảnh 1

Asus Transformer. Ảnh: Cnet.

Theo CEO của Asus, máy tính bảng chạy Android đang có nhiều cải tiến vượt bậc, nhất là các sản phẩm chạy nền tảng Android 4.0 chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay. Sự xuất hiện của những máy này sẽ giúp binh đoàn Android giành thêm nhiều thị phần từ iPad.

Asus đã bán được hơn 1 triệu máy tính bảng trong 3 quý đầu năm nay và với Transformer 2, công ty này hy vọng sẽ đạt mục tiêu bán được từ 1,5 cho đến 2 triệu máy tính bảng trong cả năm 2011.

Máy tính bảng Transformer 2 nhiều khả năng sẽ sử dụng chip lõi tứ Nvidia Tegra 3 mang tên Kal-El cho khả năng xử lý ứng dụng cũng như chơi game 3D nhanh hơn nhiều lần so với chip hiện tại là Tegra 2. Không những thế, Kal-El còn tiêu thụ ít điện năng và cho thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm