Tablet 9,7 inch của HP chạy chip tốc độ 1,2 GHz

Một tài liệu nội bộ của HP vừa được Pre Central đăng tải bao gồm các thông số kỹ thuật chi tiết của HP Topaz. Máy tính bảng màn hình 9,7 inch này trang bị vi xử lý Qualcomm MSM8660 tốc độ 1,2 GHz, GPU Adreno 220 tích hợp, bộ nhớ RAM DDR2 512MB, Bluetooth 2.1 + EDR, camera phía trước 1,3 Megapixel và kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n.

Tablet 9,7 inch của HP chạy chip tốc độ 1,2 GHz ảnh 1

Thông tin cấu hình HP Topaz. Ảnh: Pre Central.

Ngoài ra, Topaz cũng được cho là sử dụng màn hình chống xước, bền bỉ là Gorilla Glass kích thước 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel. Các tính năng khác bao gồm gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng, microphone và pin cho thời gian khá lý tưởng là 8 tiếng liên tục.

HP Topaz có các tùy chọn bộ nhớ 16GB, 32GB, 64GB, kết nối WWAN. Các phiên bản sử dụng kết nối HSPA, LTE và CDMA hoặc chỉ có Wi-Fi có thể sẽ xuất hiện sớm. Tất nhiên, model này sẽ chạy hệ điều hành webOS với một số cải tiến.

Mặc dù vậy, theo Engadget, tài liệu bị rò rỉ này đã được phát hành từ khoảng tháng 10 đến 11 năm trước nên không loại trừ khả năng HP sẽ có những thay đổi khi chính thức ra mắt.

HP cũng bắt đầu gửi giấy mời tới báo chí cuối tuần trước để tham gia một sự kiện của hãng liên quan đến webOS vào ngày 9/2 tới. Nhiều người dự đoán, bộ đôi máy tính bảng chạy hệ điều hành do Palm phát triển này cũng sẽ được HP giới thiệu tại đây.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm