Surface Pro có thể được bán cuối tháng này

Surface Pro có thể được bán cuối tháng này ảnh 1

Surface Pro sở hữu khả năng hỗ trợ các ứng dụng Windows truyền thống. Ảnh: PCWorld.

Theo Slashgear, do trước đó Microsoft thông báo rằng sẽ bán sản phẩm này sau khi tung Surface RT ra thị trường 90 ngày nên Surface Pro có thể được bán vào ngày 26/1. Trong khi đó, Softpedia lại dự đoán rằng mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 Pro này sẽ được bán vào ngày 29/1 bởi thông tin này do "môt người thân cận với Microsoft" cung cấp.

Thông thường, Microsoft sẽ cho khách hàng đặt mua trước 10 ngày so với thời điểm bán chính thức. Nếu "gã khổng lồ phần mềm" vẫn giữ nguyên chính sách bán hàng đó thì người dùng sẽ sớm được đặt mua Surface Pro chỉ một thời gian ngắn sau khi triển lãm CES tuần sau kết thúc.

Surface Pro sử dụng bộ xử lý Ivy Bridge Core i5 lõi kép, RAM 4 GB với màn hình ClearType 10,6 inch độ phân giải Full HD. Máy mỏng 13, mm, nặng 903 gram, hỗ trợ USB 3.0, bộ nhớ trong dung lượng tuỳ chọn 64 hoặc 128 GB. Pin đi kèm theo model này là loại 42 Wh. Điểm nổi bật của Surface chạy Windows 8 Pro là khả năng hỗ trợ các ứng dụng Windows truyền thống chứ không bị giới hạn như Surface RT.

Theo Thanh Tùng (VNE)

Đọc thêm