Sướng tai với loạt sản phẩm tai nghe True Wireless đến từ Mỹ

BackBeat PRO 5100 là phiên bản tai nghe không dây nhỏ nhất và nhẹ nhất mà Poly từng phát hành. Được thiết kế dành cho những người hay di chuyển, cụ thể là những người có cuộc sống hướng ngoại và cần tối đa hóa năng suất làm việc.

Sản phẩm được trang bị bốn mic chống ồn, công nghệ WindSmart độc quyền giúp điều chỉnh tiếng ồn xung quanh và nút tai cách ly tiếng ồn cực kỳ thoải mái, mỗi tai có thể hoạt động đến 6,5 giờ và thêm 13 giờ với hộp sạc bỏ túi.

Tai nghe BackBeat PRO 5100

BackBeat FIT 3200 dành cho những người đam mê tập luyện thể thao, nút tai cách ly với tiếng ồn nhằm mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cả trong và ngoài phòng tập.

Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên luyện tập thể thao và mong muốn có một tai nghe gọn nhẹ, chống thấm mồ hôi và kháng nước đạt tiêu chuẩn IP57, nút tai siêu chắc chắn và đi kèm với ba kích cỡ. Mỗi tai có thời gian nghe lên đến 8 giờ, cộng thêm 16 giờ với hộp sạc.

Tai nghe BackBeat FIT 3200

BackBeat FIT 3150 là mẫu tai nghe thể thao không dây hoàn toàn, được thiết kế cho những người đam mê thể dục ngoài trời, thích chạy bộ trong thành phố. Sản phẩm cũng có khả năng chống thấm mồ hôi và kháng nước theo chuẩn IP57 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tai nghe và hộp đựng tai nghe BackBeat FIT 3150 có thời lượng pin đủ để cung cấp cho một tuần tập luyện - lên đến 24 giờ.

Tai nghe BackBeat FIT 3150

Bên cạnh nhu cầu ngày càng tăng đối với tai nghe không dây hoàn toàn, một số người dùng thích kiểu đeo chụp tai hơn là các thiết kế nhét tai. Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Plantronics cho thấy 65% người tiêu dùng mang theo một tai nghe để tập thể dục và sử dụng tai nghe đó cho các hoạt động suốt cả ngày.

Lúc này, BackBeat FIT 6100 sẽ là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có thiết kế chụp đầu, đáp ứng tốt cho những ai đam mê thể thao và nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tai nghe có thể điều chỉnh lực siết, kháng nước và chống mồ hôi đạt tiêu chuẩn IPX4, kích thước driver 40 mm và nút tai chống ồn với chế độ Always Aware và thời lượng pin lên đến 24 giờ.

Tai nghe BackBeat FIT 6100

Dự kiến các sản phẩm tai nghe không dây đến từ Mỹ sẽ lên kệ vào tháng 11-2019 với giá khởi điểm từ 3,8 triệu đồng.

Đọc thêm