Suntek phiên bản Wi-Fi S1

Suntek phiên bản Wi-Fi S1 ảnh 1

Đây là phiên bản đầu tiên dòng sản phẩm hỗ trợ Wi-Fi của Suntek.

Với thiết kế dạng thanh 10,9 × 6,1 × 1,35 cm và vỏ ngoài bằng thép tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính. S1 sở hữu màn hình phẳng TFT với khích thước màn hình đạt 2,4 inch với độ phân giải cao, hình ảnh được thể hiện trong sáng và sắc nét hơn. Với phím điều khiển Trackball, bàn phím QWERTY được cấu tạo bằng nhựa, thân thiện và dễ sử dụng, rất thuận tiện cho các thao tác nhắn tin và soạn thảo văn bản.

Suntek phiên bản Wi-Fi S1 ảnh 2

S1 cho phép người dùng có thể tán gẫu với bạn bè qua các ứng dụng như Yahoo, Imichat, MSN, Vitalk, Skype...

Máy hỗ trợ ứng dụng Facebook, Twitter, người dùng chỉ cần có một tài khoản là có thể truy cập vào tài khoản Facebook hoặc Twitter của mình mọi lúc, mọi nơi, để kiểm tra message hoặc wall post. Đồng thời máy cùng hỗ trợ trình duyệt Opera Mini là giúp người sử dụng có thể truy cập vào các trang web để tìm kiếm hoặc tham khảo thông tin.

Bộ nhớ có thể nâng cấp lên 8 GB. Máy hỗ trợ FM radio, Bluetooth, Java, Yahoo Search, Google Search, MobileOffice, MobilePdf, Flash light, nghe nhạc Mp3, xem phim Mp4, 3GP. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 camera 1,3 Megapixel trước và sau máy.

Suntek S1 sử dụng PIN 1500 Li - Ion 1500 mAh thời gian chờ lên tới 220 giờ, thời gian đàm thoại 3 tiếng. Giá tham khảo 2.350.000 đồng bao gồm trọn bộ phụ kiện: 1 pin, sạc, tai nghe, cáp USB, thẻ 4GB, bao da, thẻ bảo hành 1 năm, sách hướng dẫn.

Theo Sohoa - Nguồn: Suntek

Đọc thêm