Sức mua tăng mạnh, iPhone 13 series tiếp tục về hàng ồ ạt

AUDIO bài viết


iPhone 13 series năm nay cũng không làm người dùng thất vọng khi phiên bản Pro và Pro Max được nâng cấp 6 thành phần, khẩu độ lớn f/1.8, khả năng chụp ảnh góc siêu rộng, thu ánh sáng và lấy nét tốt hơn. Máy còn có chế độ thiên văn, chụp mặt trăng và các vì sao.

iPhone 13 series được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic 5 nm+, đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay với hiệu suất CPU và GPU tăng hơn 25% so với thế hệ trước, giúp bạn có thể thoải mái biên tập video 4K, chơi game đồ họa cao... Thậm chí, iPhone 13 phiên bản cao cấp được đánh giá là mạnh hơn nhiều dòng máy tính hiện nay.

iPhone 13 series được tăng 10% dung lượng pin, kết hợp với khả năng tiết kiệm pin của bộ vi xử lý A15 Bionic, máy có tổng thời gian sử dụng dài hơn khoảng 20% so với thế hệ trước.

iphone-13

Sản phẩm có kích thước màn hình lần lượt là 5,4 inch cho iPhone 13 mini, 6,1 inch cho iPhone 13 và 13 Pro, 6,7 inch cho 13 Pro Max.

Màn hình ProMotion 120 Hz lần đầu tiên xuất hiện sẽ giúp mọi trải nghiệm từ vuốt, chạm, cuộn, chơi game… trở nên mượt mà hơn. Tai thỏ được điều chỉnh nhỏ nhắn, thiết kế viền thép và mặt lưng với những màu sắc mới cũng mang đến nhiều cảm giác mới mẻ.

Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh, iPhone 13 series vẫn được nhiều người tìm mua. Theo thông tin từ một số đại lý, có đến 70% người dùng lựa chọn iPhone 13 Pro Max, hai phiên bản còn lại là iPhone 13 và iPhone 13 Pro chiếm 14% và 13%, trong đó chủ yếu là màu hồng và màu xanh dương. 

iphone-13

Ghi nhận tại FPT Shop, chỉ trong ngày đầu mở bán, hệ thống này đã thu về hơn 200 tỉ (khoảng gần 5.000 máy bán ra), tuy nhiên, sức mua iPhone 13 series dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Mới đây, hệ thống này đã tiếp tục nhập về 10.000 iPhone 13 series để giao cho những khách hàng đã đặt trước. Để hạn chế dịch bệnh và tập trung đông người, đa số các đại lý đều chuyển sang hình thức giao hàng tận nhà hoặc mở bán cùng lúc tại nhiều cửa hàng trong hệ thống.

“10.000 máy về thêm hôm nay phần nào sẽ giúp giải tỏa cơn sốt hàng hóa, tuy nhiên, còn nhiều khách hàng đang chờ được giao hàng từ đơn đặt cọc nên chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực đưa hàng về trong giai đoạn cuối tháng 10 và đầu tháng 11” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Đọc thêm