Sửa lỗi iPhone không thể kết nối Bluetooth và gọi FaceTime

Hiện tại, bản cập nhật iOS 13.4.1 và iPadOS 13.4.1 đã có sẵn cho tất cả thiết bị, người dùng có thể truy cập vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software Update (cập nhật phần mềm) - Download & Install (tải về & cài đặt).

Lưu ý, dung lượng bản cập nhật sẽ thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

ios-13.4.1

iOS 13.4.1 khắc phục nhiều lỗi còn tồn đọng trước đó. Ảnh: Forbes

Trước khi thực hiện việc cập nhật, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu thông qua iTunes hoặc iCloud.

- iTunes: Đầu tiên, bạn hãy kết nối iPhone, iPad vào máy tính, sau đó mở phần mềm iTunes (Windows) hoặc Finder (macOS), bấm vào biểu tượng điện thoại ở góc trên bên trái và chọn Back Up Now.

sao-luu-itunes

Sao lưu dữ liệu bằng iTunes. Ảnh: Internet

- iCloud: Bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) trên thiết bị, sau đó bấm vào tên tài khoản, chọn iCloud - iCloud Backup (sao lưu iCloud). Yêu cầu thiết bị phải được kết nối Internet trong suốt quá trình sao lưu dữ liệu. 

icloud

Sao lưu dữ liệu lên iCloud. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo thông tin từ Apple, bản cập nhật lần này sẽ giúp khắc phục các lỗi liên quan đến FaceTime trên các thiết bị chạy iOS 9.3.6 (hoặc cũ hơn) và macOS 10.11.6 (hoặc cũ hơn). Ngoài ra, iOS 13.4.1 còn giúp sửa lỗi không thể bật/tắt cũng như kết nối Bluetooth.

Đối với người dùng iPad, bản cập nhật iPadOS 13.4.1 sẽ giải quyết một vấn đề trên iPad Pro 11 inch thế hệ thứ hai và iPad Pro 12.9 inch thế hệ thứ tư, cụ thể là lỗi đèn pin không hoạt động.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng bản cập nhật lần này cũng đã khắc phục lỗi liên quan đến VPN (dữ liệu không được mã hóa) trước đó.

Đọc thêm