Sự trở lại của điện thoại nắp gập có kết nối 4G

Nokia 2720 Flip có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bền bỉ, máy được cài sẵn Facebook, WhatsApp, Google Assistant cho phép điều khiển bằng giọng nói (người dùng có thể kích hoạt dễ dàng thông qua nút bấm). 

Lấy cảm hứng từ Nokia 2720 huyền thoại, phiên bản mới mang đến trải nghiệm nắp gập quen thuộc, màn hình ngoài 1,3 inch cho phép người dùng xem nhanh thông báo hoặc kiểm tra trước các cuộc gọi đến.

Máy sở hữu viên pin lớn cho thời gian chờ kéo dài lên đến 27 ngày, hỗ trợ 4G và chia sẻ kết nối cho nhiều người khác.

Trong trường hợp bất ngờ xảy ra, người dùng chỉ cần nhấn ngay vào nút khẩn cấp trên Nokia 2720 Flip, điện thoại sẽ chủ động gửi tin nhắn và gọi điện đến năm số điện thoại người dùng chọn để cung cấp chi tiết về vị trí cho đến khi họ trả lời.

Giao diện ICE (trong trường hợp khẩn cấp) sẽ hiển thị tất cả thông tin quan trọng của chủ sở hữu Nokia 2720 Flip, từ ngày sinh đến các liên hệ khẩn cấp, tình trạng y tế, nhóm máu và thông tin dị ứng...

Cách phân biệt Nokia 8810 4G thật và giả
Cách phân biệt Nokia 8810 4G thật và giả
(PLO)- Hiện tại trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu điện thoại Nokia 8810 4G giả với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Làm thế nào để phân biệt hàng thật và hàng giả?

Đọc thêm