Steve Jobs sẽ xuất hiện tại buổi ra mắt iPad 2?

Ngày mai sẽ là ngày mà những ai yêu mến Apple cũng mong chờ. Ngoài việc những thắc mắc về iPad 2, chiếc máy tính bảng “hot” sẽ được giải đáp, thì theo nguồn tin từ All Things D, Steve Jobs, người đã vắng bóng lâu nay vì lý do sức khỏe sẽ xuất hiện trở lại trong sự kiện này.

Vấn đề sức khỏe của Steve Jobs đang là một mối quan tâm của giới công nghệ và những ai yêu mến Apple. Thậm chí, gần đây còn có tin đồn cho biết Jobs… bị ung thư và chỉ còn sống được 1 tuần.

Sự xuất hiện của Steve Jobs vào thời điểm này sẽ giúp khôi phục lại vị thế và lòng tin của Apple với người sử dụng, để họ vẫn tin tưởng Jobs vẫn là người đứng sau những quyết định và từng bước đi của Apple.

Steve Jobs sẽ xuất hiện tại buổi ra mắt iPad 2? ảnh 1

Tuy nhiên, iPad 2 vẫn là chủ đề chính mà mọi người quan tâm vào lúc này. Theo một nguồn tin từ nhân viên của Apple tiết lộ với trang mạng CoM, iPad2 là một thiết bị không thực sự ấn tượng.

“Với iPad 2, đừng quá đặt nhiều kỳ vọng vào nó. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.” - Nguồn tin này cho hay - “Vẫn còn rất nhiều vấn đề trên phiên bản này. Hy vọng đến thế hệ thứ 3 của iPad thì sản phẩm này mới trở nên hoàn hảo”.

Nhiều người dự đoán rằng Apple sẽ sử dụng sự xuất hiện của Steve Jobs để… khỏa lấp nỗi thất vọng của iPad 2. Nhận định được xem là có căn cứ bởi lẽ nhiều người yêu thích Apple hâm mộ Steve Jobs còn hơn cả… những sản phẩm của Apple.

Nếu Jobs xuất hiện tại buổi ra mắt, người hâm mộ sẽ chào đón ông nhiệt liệt, và cho dù iPad 2 có tốt hay xấu thì sự xuất hiện của Jobs cũng sẽ giúp Apple lấy được chút ít lòng tin của những ai quan tâm, và họ cũng sẽ tin tưởng Jobs sẽ giúp iPad 2 hoàn thiện hơn khi sản phẩm chính thức trình làng.

Tuy nhiên, nếu sự xuất hiện của Jobs không đủ để cứu vãn thực tế về iPad 2 mà mọi người đang rất trông đợi, hay thậm chí Jobs không xuất hiện và iPad 2 vẫn thất bại thì Apple thực sự sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối.
Theo Phạm Thế Quang Huy Tổng hợp (Dân trí)

Đọc thêm