Steve Ballmer: Đừng mơ có Surface giá rẻ

Steve Ballmer: Đừng mơ có Surface giá rẻ ảnh 1

Không lâu sau khi Microsoft giới thiệu máy tính bảng Surface, đã xuất hiện tin đồn cho rằng sản phẩm này sẽ có giá rẻ, tầm 199 USD. Tuy nhiên, bài phỏng vấn của Tổng Giám đốc Microsoft, ông Steve Ballmer, trước tờ Seattle Times chứng tỏ tin đồn trên không thể trở thành sự thật.

Trong bài phỏng vấn, ông Ballmer đã thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó có máy tính bảng Surface. Mặc dù Surface chưa lên kệ, ông Ballmer khẳng định sản phẩm này có “các nhân tố thành công”. Vị tổng giám đốc đã thể hiện chiến lược tiếp thị của Microsoft khi nói rằng Surface có thể cạnh tranh với iPad của Apple về tính năng, nghĩa là Surface sẽ không phải “một lựa chọn giá rẻ”.

Ông nói: “Tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ nói với bạn rằng iPad chưa phải thiết bị siêu đắt đỏ. Khi người ta cung cấp sản phẩm giá rẻ hơn, nó sẽ có ít khả năng hơn. Chúng (những sản phẩm giá rẻ) sẽ có thiết kế kém đẹp, rẻ tiền. Nếu bạn hỏi một người rằng liệu họ có dung một chiếc tablet 7 inch, một chiếc Kindle (ý nói Kindle Fire giá 199 USD) để làm bài tập về nhà? Câu trả lời sẽ là không. Nó là sản phẩm không đủ tốt”.

Ông Ballmer cũng cho biết ông ghét tung ra sản phẩm giá rẻ ở tất cả các thị trường vì những sản phẩm giá rẻ nhìn rất rẻ tiền, thiếu tiện ích. Nói cách khác, đừng mong đợi tablet Surface sẽ bán ra ở mức giá thấp.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm