Sony Xperia Z Ultra chính hãng giá 18 triệu, bán từ ngày 9/8

Sony Xperia Z Ultra chính hãng giá 18 triệu, bán từ ngày 9/8 ảnh 1

Sony Xperia Z Ultra là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất trên thế giới hiện nay.
Không xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt giống như dòng điện thoại Xperia Z, Xperia Z Ultra được Sony trình diễn trong một sự kiện ra mắt trung tâm Sony Center mới sáng nay tại Hà Nội.

Thông tin từ Sony cho hay, chiếc điện thoại với màn hình 6,4 inch của hãng sẽ được bán ra thị trường sớm hơn dự kiến. Theo đó, từ ngày 26/7, hãng bắt đầu nhận đặt trước Xperia Z Ultra. Sản phẩm sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 9/8, giá bán 17,99 triệu đồng. Trước đó, các đại lý bán lẻ lớn sẽ bắt đầu giao máy từ ngày 6-8/8.

Cũng trong sáng nay, Sony khai trương trung tâm Sony Center thứ 20 của mình tại Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí ngầm lớn nhất Đông Nam Á.

Sony Xperia Z Ultra chính hãng giá 18 triệu, bán từ ngày 9/8 ảnh 2

Sony Center tứ 20 vừa được khai trương tại Vincom Mega Mall Royal City

Sony Center tại Royal City do công ty Sony Electronics Việt Nam và công ty TNHH TM-DV Hoàng Hải hợp tác khai trương; và là Sony Center thứ 20 trên toàn quốc, thứ 7 ở Hà Nội. Với diện tích khoảng 200m2, Sony trưng bày các dòng sản phẩm mới nhất của hãng,  đặc biệt là 3 dòng TV 4K 84", 65" và 55"; smartphone và tablet Xperia dòng Z, Vaio Duo 13 (3). Trung tâm trải nghiệm này cũng giới thiệu các loại phụ kiện sản phẩm của Sony.
Theo ông Nguyễn Đại Nam, Phó Giám Đốc công ty Hoàng Hải, Trung tâm Sony Center là sự khởi đầu của việc công ty này sẽ bắt đầu tấn công ra ngoài thị trường ngoài các thiết bị nghe nhìn vốn là lĩnh vực kinh doanh chính trước đây.
Nói về kế hoạch trong tương lai về các trung tâm trải nghiệm tương tự, ông Nam cho biết với tiềm lực kinh tế của mình, Hoàng Hải có thể khai trương đồng loạt các cửa hàng cũng như nhảy vào thị trường bán lẻ smartphone và máy tính bảng dễ dàng nhưng tình hình kinh tế còn khó khăn, sức mua thị trường còn yếu nên đây chưa phải là thời điểm hợp lý.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm