Sony vô tình làm lộ ảnh smartphone “khủng”

Thông tin về 2 chiếc smartphone “khủng” của Sony là Xperia Z (còn biết đến với tên gọi “Yuga”) và Xperia ZL (còn có tên “Odin”) đã xuất hiện từ lâu trong giới công nghệ, tuy nhiên Sony chưa một lần lên tiếng xác nhận về sự hiện diện của 2 mẫu smartphone này.

Sony vô tình làm lộ ảnh smartphone “khủng” ảnh 1

Ảnh chính thức của Xperia Z (trái) và Xperia ZL
Cho đến tận hôm nay, khi trang công nghệ Engadget bất ngờ phát hiện ra trên trang web của bộ phận di động Sony (Sony Mobile) sự xuất hiện của 2 file ảnh chính thức của Xperia Z và Xperia ZL. Mặc dù không xuất hiện công khai, nhưng sự hiện diện của 2 hình ảnh này như một lời xác nhận gián tiếp về 2 mẫu smartphone “khủng” đang rất được trông đợi này của Sony.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin khẳng định cả 2 mẫu Xpria mới này đều được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi tứ tốc độ 1.5GHz, với 2GB bộ nhớ RAM cùng camera với độ phân giải lên đến 13 megapixel.

Tuy nhiên, Xperia Z được cho là phiên bản cao cấp hơn, được trang bị thêm tính năng chống thấm nước và chống bám bụi.

Nhiều nguồn tin cho rằng Sony sẽ trình làng bộ đôi smartphone mới của mình tại CES 2013, sẽ được khai mạc vào ngày 8/1 tới đây, tuy nhiên trang công nghệ ePrice của Trung Quốc dẫn lời nguồn tin thân cận từ đối tác lắp ráp của Sony tại nước này tiết lộ Sony sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt mẫu smartphone mới của mình vào ngày 15/1 tới đây.

Cho dù được trình làng tại CES 2013 hay vào sự kiện riêng biệt, việc ra mắt của bộ đôi smartphone “khủng” đến từ Sony đang rất được giới công nghệ trông đợi, nhất là khi đây là bộ đôi smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý lõi tứ của Sony.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm