Sony Việt Nam ra mắt Walkman A864 và S764

Sony Việt Nam ra mắt Walkman A864 và S764 ảnh 1

Walkman NWZ-A864 có màn hình cảm ứng 2,8 inch, được trang bị 5 công nghệ độc quyền Clear Audio Technology của Sony cho chất lượng âm thanh tốt, trong đó có thể kể đến là Advanced Digital Amplifier “S-Master MX” giúp tăng cường âm trầm và giảm độ nhiễu và công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) giúp tái tạo các dải âm thanh bị mất trong quá trình nén nhạc, tái hiện trung thực các âm thanh tần số cao. Sự phối hợp của Clear Stereo và Clear Bass sẽ tạo nên những âm bass sâu, trong trẻo và hạn chế sự méo tiếng so với nguyên gốc, kết hợp với tai nghe chuẩn Sony EX hiệu suất cao giúp đem tới một trải nghiệm âm thanh di động chất lượng cao. Thêm vào đó với kết nối Bluetooth, người sử dụng có thể chia sẻ những tập tin ảnh, nhạc, video clip yêu thích đến các thiết bị di động khác.

Sony Việt Nam ra mắt Walkman A864 và S764 ảnh 2

Trong khi đó, NWZ-S764 lại sở hữu một thiết kế thanh mảnh hơn, sở hữu 4 công nghệ độc quyền Clear Audio Technologies: DSEE, Clear Stereo, Clear Bass, và tai nghe EX mang lại âm bass phong phú. Bên cạnh đó là khả năng nghe nhạc lên đến 50 giờ cũng như 10 giờ xem video.

Cả hai model mới đều có phần mềm Sony Media Go giúp dễ dàng chuyển nhạc từ Windows Media Player hoặc iTunes. Tính năng SensMe Channel tự động phân loại nhạc thành những kênh khác nhau, chơi nhạc theo thời gian trong ngày và thậm chí là theo tâm trạng của người dùng. Chế độ Karaoke còn giúp giảm âm lượng giọng hát ca sĩ khi người dùng có nhu cầu hát theo. Synchronised Lyric Features cho phép người dùng đồng bộ hóa lời nhạc, từ đó thưởng thức lời nhạc ngay trên màn hình một cách dễ dàng, tiện lợi và thú vị.

Hiện Walkman NWZ-A864 và NWZ-S764 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ lần lượt 4.999.000 và 3.999.000 VNĐ. Thông tin chi tiết về sản phẩm tại website www.sony.com.vn.

Theo X.T (ICTnews)

Đọc thêm