Sony trình diễn 2 rạp hát tại nhà hỗ trợ 3D

Sony trình diễn 2 rạp hát tại nhà hỗ trợ 3D ảnh 1

Rạp hát tại nhà hỗ trợ 3D HT-CT350 của Sony. Ảnh: Sonyinsider

Hãng Sony tại Nhật vừa mới giới thiệu thêm hai mẫu rạp hát tại nhà all-in-one mới HTiB HT-CT150 và HT-CT350, tiếp nối thành công của mẫu rạp hát tại nhà gọn nhẹ của hãng trước đó là HT-CT100. Hai model đều có thiết kế màu đen tuyền, đẹp mắt và pha chút phong cách Monolithic của các mẫu Sony Bravia, tạo nên sự hài hòa trong tất cả các thiết bị giải trí gia đình thế hệ 2010 của Sony.

HT-CT150 và HT-CT350 đều bao gồm một loa dạng thanh đi kèm với một loa siêu trầm, CT150 có công suất phát trung bình 280 Watt trong khi ở CT350 là 320 Watt.

Có đến 3 cổng vào và 1 cổng xuất HDMI, hai cổng SPDIF, đường vào kỹ thuật số coax, hai đường dẫn analog âm thanh, cổng kết nối DMPORT dành cho Walkman và iPod được Sony trang bị trên cả hai sản phẩm, riêng CT350 còn được hỗ trợ radio FM.


Sony trình diễn 2 rạp hát tại nhà hỗ trợ 3D ảnh 2

Hệ thống rạp hát tại nhà Sony HT-CT150. Ảnh: Sonyinsider.

Hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà HT-CT150 và HT-CT350 được Sony trang bị cổng tín hiệu HDMI 1.4 và khả năng hỗ trợ dữ liệu 3D. Ngoài khả năng 3D, hai sản phẩm của Sony cũng được bổ sung tính năng Audio Return Channel (ARC). Về cơ bản, ARC cho phép kết nối với một TV, thông qua một cáp HDMI, gửi dữ liệu truyền tới A/V receiver hoặc bộ điều khiển âm thanh vòm, tăng cường sự linh động và loại trừ sự phức tạp trong việc phân chia các kết nối âm thanh S/PDIF.

Sản phẩm mới của Sony hỗ trợ nhiều chuẩn âm thanh khác nhau như Dolby Digital, DTS, Dolby Pro Logic, Dolby Pro Logic II, Mpeg-2 AAC, Linear PCM (2 kênh, 5.1 kênh, 7.1 kênh). Thêm nữa, một loạt các tính năng như công nghệ âm thanh vòm S-Force PRO, ampli kỹ thuật số S-Master, Deep Color cũng được áp dụng trên hai mẫu mới. Đi kèm với các sản phẩm mới, Sony hỗ trợ việc điều chỉnh hệ thống kết nối và các chế độ âm thanh trực tiếp thông qua một widget trên TV Bravia.

Sony trình diễn 2 rạp hát tại nhà hỗ trợ 3D ảnh 3

Cùng với TV Bravia, đầu Blu-ray, HTiB 3D mới của Sony là giải pháp giải trí 3D tại nhà mà không tồn nhiều không gian. Ảnh: Sonyinsider.

Theo Sonyinsider, hai hệ thống mới của Sony sẽ được phát hành chính thức tại Nhật vào ngày 30/4 và sẽ đến Mỹ vào mùa thu hoặc hè. Giá tham khảo cho HT-CT350 sẽ rơi vào khoảng 50.000 Yên (550 USD) trong khi giá của CT150 khoảng 40.000 Yên (440 USD).

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm