Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Thiết bị số

Thiết bị số

Sony Smartband chính thức bán ra thị trường Việt, giá 2,49 triệu đồng

Thứ năm 19/06/2014 10:00
printer envelope zini zini zini zini
Vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ mới nhất của Sony cũng đã chính thức được bán ra trên thị trường Việt với giá bán là 2,49 triệu đồng. Trong đợt hàng đầu tiên, smartband chỉ có một màu sắc duy nhất là đen.

Lớp cao su này khá bám bụi, nên người dùng phải thường xuyên lau chùi
Vòng đeo tay Smartband.
Tính từ đầu năm nay đến giờ tại Việt Nam chỉ có 2 nhà sản xuất tung ra thị trường những thiết bị đeo tay của họ, bao gồm Samsung (Galaxy Fit và Galaxy Gear 2 Neo) và giờ là Sony với Smartband. So với hai sản phẩm đến từ Samsung tích hợp màn hình cảm ứng, dòng sản phẩm của Sony thiệt thòi hơn khi không tích hợp màn hình hiển thị và mọi điều khiển đều phải thông qua smartphone. 
Về giá bán, đây là thiết bị đeo tay thông minh hiện có mức giá bán rẻ nhất so với các đối thủ còn lại và cũng là sản phẩm có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Smartband hướng đến chăm sóc và theo dõi sức khoẻ của người dùng với một thiết bị lõi (Core) được gắn rời vào một dây đeo - chứa cảm biến nâng cao cảm nhận được chuyển động và gửi dữ liệu đến điện thoại thông minh của người dùng. Từ đó, thông qua trình quản lý Lifelog, người dùng có thể biết và nắm rõ về tình trạng sức khoẻ hiện nay của họ, như: năng lượng đốt cháy, đếm số bước chân đã đi, thời gian chạy bộ, kiểm tra giấc ngủ…
Ngoài ra, vòng đeo tay này còn kiêm thêm các chức năng của một chiếc vòng đeo tay thông minh khác như thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn hay email bằng tín hiệu là rung để người dùng nhận biết. 
Hiện dòng sản phẩm này chỉ tương thích với Android 4.4 trở lên và hỗ trợ chống nước, bụi theo chuẩn IP58.
Thị trường thiết bị đeo tay thông minh mới hình thành và chưa phải là sản phẩm thu hút người tiêu dùng Việt hiện nay và theo chia sẻ của một số đại lý phân phối các dòng hàng này đều cho biết, lượng bán ra khá chậm và phân khúc này khá nhỏ, ít được quan tâm. Do đó, để có doanh thu tốt trên phân khúc thị trường mới mẻ này, các nhà sản xuất cần tạo ra nhiều tính năng hữu ích và có sự đột phá mạnh mẽ để tạo cơn sốt.
Theo Phan Tuấn (Dân Trí)

 

các tin khác

  • Smartphone đầu tiên của Amazon ra mắt với giao diện 3D
  • Siêu phẩm Amazon Phone sắp đến tay người dùng
  • Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất thị trường
  • Apple cải tiến chất lượng máy ảnh trên iOS 8
  • 5 smartphone tầm 3 triệu đồng hiệu năng cao
  • Xuất hiện smartphone quay phim chuẩn Ultra HD
  • 4 smartphone cao cấp vừa giảm giá mạnh
  • Surface Pro 3 bắt đầu bán phiên bản Core i5
  • Intel ra mắt máy tính tí hon giá từ 3,5 triệu

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.