Sony sắp cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới

Sony sắp cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới ảnh 1

Mẫu Smartwatch từng gây khá nhiều thất vọng. (Nguồn: The Verge)
Theo Sony, thiết bị này sẽ hỗ trợ đắc lực cho những chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android đặc biệt là dòng Xperia của hãng.

Theo CNET, chiếc đồng hồ đeo tay mà Sony sắp giới thiệu sẽ có màn hình cảm ứng điện dung với kích thước lớn hơn con số 1,3 inch của chiếc Sony SmartWatch. Sony sẽ trang bị cho sản phẩm này kết nối NFC để người dùng có thể dễ dàng tích hợp nó với smartphone chỉ bằng một lần chạm.

Trong năm ngoái, tập đoàn điện tử của Nhật Bản đã giới thiệu môt chiếc đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android Smartwatch.

Tuy nhiên, thiết bị này đã bị giới phê bình đánh giá là sản phẩm tệ nhất của Sony. Cách thức điều khiển cũng như hiệu năng của thiết bị này được đánh giá rất tệ, màn hình thường xuyên gặp hiện tượng treo, giật, các ứng dụng không tải hết dữ liệu.

Tuy nhiên, cũng không thể không kể tới một số tiện ích của Smartwatch như nó có thể kết nối và động bộ hóa dễ dàng với điện thoại Sony Xperia để hiển thị các thông báo về thời tiết, cập nhật Facebook, Twitter, tin nhắn SMS và cuộc gọi nhỡ./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đọc thêm