Sony ra mắt tai nghe 7.1 dành cho game thủ

Sony ra mắt tai nghe 7.1 dành cho game thủ ảnh 1

Tai nghe Sony DR-GA500. Ảnh: Sony.

Hãng điện tử của Nhật bắt đầu đặt chân vào thị trường phụ kiện dành cho giới chơi game với hai mẫu tai nghe Sony DR-GA500 và DR-GA200 được thiết kế đặc biết đáp ứng đòi hỏi chất luượng âm thanh vòm cao của các game thủ.

Tai nghe DR-GA500 là model cao cấp được Sony trang bị thêm một bộ xử lý âm thanh rời bên ngoài, cho phép giải mã âm thanh vòm lên tới 7.1 kênh với Dolby Pro Logic IIx, giúp tái tạo các hiệu ứng âm thanh vòm chi tiết mà không cần nhờ đến các loa con thực sự. Ngoài ra, bộ xử lý còn cho phép định vị hướng âm thanh phát ra một cách chính xác, điều này đặc biệt quan trọng đối với những game thủ của những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Sony ra mắt tai nghe 7.1 dành cho game thủ ảnh 2

Bộ xử lý âm thanh 7.1 rời của Sony DR-GA500. Ảnh: Sony.

Trong khi đó mẫu tai nghe DR-GA200 lại không đi kèm với bộ xử lý âm thanh 7.1 rời bên ngoài, nhưng vẫn được trang bị các loa con 40 mm tương tự như model GA500. Ngoài chất lượng âm thanh, ưu điểm trên GA200 mà Sony nhấn mạnh chính là ở việc sản phẩm được thiết kế để giúp cho người chơi game cảm thấy thoải mái nhất trong khi sử dụng. Thay cho thiết kế vòng chụp đầu kiểu two-point truyền thống, Sony sử dụng cách thiết kế three-point đặc biệt, với vành đeo êm và lớn, tạo cảm giác dễ chịu hơn trong khi người chơi đeo quá lâu.

Hiện tại, hai mẫu tai nghe dành cho game thủ của Sony vẫn chưa có giá bán chính thức. Electronista chỉ cho biết, hãng điện của Nhật sẽ phát hành rộng rãi hai sản phẩm bắt đầu từ ngày 15/10 tới, đi kèm với mỗi mẫu là một bản game Medal of Honor dành cho Windows.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm