Sony ra mắt dòng TV 4K HDR mới

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ xử lý độc quyền của Sony và công nghệ phần cứng tiên tiến đã mở toang cánh cửa vào thế giới HDR (dải động cao) từ trước đến nay.

Thế giới HDR hiện đang trở nên phong phú nhờ sự bùng nổ của các dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến. Đó là nhờ bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme được Sony tích hợp trong mẫu tivi Z9D, tivi dòng A và dòng X mới, có khả năng tái hiện hình ảnh chân thực từ chi tiết, màu sắc cho đến tương phản.

Ấn tượng nhất mẫu tivi dòng A Bravia OLED, kết hợp giữa chất lượng hình ảnh OLED, bộ xử lý X1 Extreme, hệ thống âm thanh độc đáo, mang đến sự đột phá về trải nghiệm hình ảnh lẫn âm thanh vượt qua giới hạn của tivi truyền thống. Cạnh đó là các dòng tivi X9300E/X9400E chất lượng cao. Những sản phẩm trên đều hỗ trợ Dolby Vision, định dạng HDR từ Dolby Laboratories…

Không chỉ vậy, Sony còn mang đến các dòng tivi 4K HDR và Full HD HDR mới đều tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh 4K HDR X1 như: X9000E và X8500E và được trang bị sẵn Android 7.0 mới nhất. Tất cả các dòng sản phẩm Bravia TV 2017 có mặt từ quý II-2017 (tùy từng mẫu), riêng dòng TV Bravia OLED sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 6. 

Đọc thêm