Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD

CES 2011 đang trở thành cuộc chiến thực sự giữa APU mới của AMD (bao gồm cả chip xử lý và chip đồ họa) là Fusion và nền tảng Sandybridge của Intel. Ngày hôm nay, Sony cũng trình làng thêm bộ đôi laptop sử dụng cả hai nền tảng của AMD và Intel.

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 1

Sony Vaio YB.

Đầu tiên là Vaio YB series có cân nặng chỉ 1,45 kg và màn hình 11,6 inch sử dụng APU Brazos E350 của AMD. Sony không gọi máy tính xách tay của mình là netbook nhưng cũng giống như các hệ thống sử dụng nền tảng Fusion khác (như HP dm1 và Acer AO 522), Vaio Y cũng được hứa hẹn có tuổi thọ pin cao với chip đồ họa tích hợp cùng chip xử lý.

Vaio YB trang bị bộ nhớ RAM tối đa 4GB, ổ cứng 320GB hoặc 500GB và hệ điều hành Windows 7 Home Premium. Với mức giá 549 USD, người dùng có thể sở hữu máy với bộ nhớ RAM 2GB và ổ cứng dung lượng 320GB.

Trong khi đó, khác hẳn với người ảnh em, Vaio YA lại trang bị vi xử lý Intel Core i với tùy chọn Core i5 với mức giá khoảng 750 USD.

Ngoài ra, Sony cũng giới thiệu Vaio S màn hình 13,3 inch trang bị các tùy chọn vi xử lý Intel Core i thế hệ hai và công nghệ WiDi (phát video độ nét cao không dây tới các HDTV).

Tuy nhiên, hiện tại chưa có mức giá đưa ra của Vaio S và các thông số cụ thể của dòng máy này.

Ảnh chính thức Vaio YB và S series

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 2

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 3

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 4

Sony vaio S series.

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 5

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 6

Sony nâng cấp Vaio S, Y series với chip Intel và AMD ảnh 7

Sony Vaio YB series.

Theo Vũ Trần - Ảnh: Engadget (Sohoa)

Đọc thêm