Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman

Nếu là người sở hữu máy nghe nhạc Sony Walkman chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vui mừng khi biết Sony vừa giới thiệu 3 kiểu dock mới dành những mẫu máy nghe nhạc cầm tay của hãng bao gồm các mẫu dock NAS-V7M, NAS-V5, RDP-NWV500 và RDP-NW1.

Theo Akihabara News, tất cả những sản phẩm trên hiện bắt đầu được phát hành tại thị trường Nhật.

Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman ảnh 1

NAS-V7M và NAS-V5 đều là những mẫu dock đa năng, ngoài khả năng là một chiếc loa dock dành cho máy nghe nhạc Sony Walkman, những thiết bị trên còn hỗ trợ nhiều tính năng khác. Trong đó, NAS-V7M (có hai màu ghi và vàng đồng) là mẫu dock được tích hợp bộ nhớ trong lên tới 16 GB, có thể ghi lại đĩa nhạc CD và tự động chuyển thành các file Mp3 (128/256 Kbps). Thiết bị cũng hỗ trợ phát MP3, WMA và ACC.

Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman ảnh 2

Mẫu dock còn lại là NAS-V5, có hai màu đen và hồng. Theo Akihabara News, cả NAS-V7M và NAS-V5 đều có khả năng đọc đĩa CD và CD-DA, bắt sóng radio, tích hợp ampli kỹ thuật số 32 bit dành cho âm thanh chất lượng cao, tính năng SHOUTcas, vTuner, DLNA.

Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman ảnh 3

RDP-NWW500 lại là mẫu loa dock có thiết kế khá lạ mắt. Loa có hình dáng như những chiếc cốc lớn dùng để đựng cà phê. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, với thiết kế lạ như vậy, RDP-NWW500 sẽ cho phép trình diễn âm thanh vòm 360 độ một cách hiệu quả nhất.

Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman ảnh 4

Mẫu loa dock thứ 3 lại có thiết kế đơn giản nhất, đi cùng những tính năng cơ bản như ở nhiều mẫu loa dock thông thường khác. RDP-NW`1 có một đồng hồ hiện thị giờ nằm ở phía mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, bộ loa dock cũng được trang bị 2 driver kích thước 50 mm và có khả năng bắt sóng radio AM và FM.

Sony làm đẹp thêm cho dòng máy Walkman ảnh 5

Ngoài những mẫu loa dock trên, Sony cũng làm đẹp cho dòng máy nghe nhạc cầm tay Walkman của hãng bằng việc bổ sung thêm màu sắc mới cho dòng Sony Walkman A Series, NWZ-A840. Theo đó, dòng máy nghe nhạc này của hãng sẽ có thêm màu trắng, ngoài hai màu đen và nâu đã có từ trước.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Sony (Sohoa)

Đọc thêm