Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong

Cả hai thiết bị đều trang bị kết nối Wi-Fi, GPS, hỗ trợ các tính năng mạng xã hội thông qua widget trên màn hình Home. Ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ các tính năng đi kèm như Noise Shield, Clear Voice và Intelligent Volume Adaptation.

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 1

Sony Ericsson Hazel.

Elm và Hazel đều sở hữu những đường cong mặt sau, dễ dàng cầm gọn trên tay, kiểu dáng Sony Ericsson từng sử dụng trên chiếc Android, Xperia X10.

Sony Ericsson Elm và Hazel đều có máy ảnh 5 "chấm", tích hợp chế độ lấy nét tự động, kết nối Wi-Fi, GPS và bản đồ Google Maps và Wisepilot cài đặt sẵn. Hazel có bề dày 16 mm, nặng 120 gram, máy có màn hình 2,6 inch, 16 triệu màu, chuẩn QVGA.

Trong khi đó, Elm mỏng 14 mm và nặng 90 gram, model này có màn hình nhỏ 2,2 inch, 262 nghìn màu và chuẩn QVGA. Bộ đôi này đều chạy trên 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE, hai băng tần HSPA.

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 2

Sony Ericsson Elm.

Điện thoại mới của Sony Ericsson hỗ trợ backup thông tin cá nhân thông qua trang web của hãng. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm các tính năng hỗ trợ giải trí đa phương tiện như dòng Walkman như SensMe, TrackID, và MegaBass.

Trong khi Sony Ericsson Elm có hai màu là đen và hồng sẽ bán ra trong quý I năm sau thì Hazel lại xuất hiện với các màu đen và sáp hồng, máy bán vào quý II/2010.

Ảnh Sony Ericsson Elm và Hazel:

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 3

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 4

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 5

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 6

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 7

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 8

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 9

Sony Ericsson ra mắt hai "dế" vỏ cong ảnh 10

Theo Giang Thy - Ảnh Sony Ericsson (Sohoa)

Đọc thêm