Sony Ericsson ra 4 di động mới tại VN

Sony Ericsson ra 4 di động mới tại VN ảnh 1

Bốn mẫu di động tầm trung mới của Sony Ericsson tại Việt Nam.

Ba phiên bản Xperia Mini, Mini Pro và TXT Pro đã bắt đầu có mặt trên các kệ hàng. Trong đó, hai chiếc Android tí hon có giá 6.630.000 đồng (Xperia Mini) và 6.950.000 đồng (Xperia Mini Pro). Đây là những thiết bị cải tiến từ dòng X10 Mini năm ngoái với cấu hình mạnh hơn, vi xử lý 1GHz và một vài thay đổi về thiết kế, máy cũng chạy Android 2.3 Gingerbread. Ở mức giá này, hai thiết bị này cao hơn các bản Android giá rẻ của LG, Samsung và cạnh tranh với mẫu Wildfire S từ HTC.

Trong khi đó, chiếc di động cảm ứng tầm trung TXT Pro với bàn phím QWERTY trượt ngang có giá 3.620.000 đồng. Model này có kiểu dáng giống Mini Pro, nhưng không chạy hệ điều hành và chỉ là một mẫu di động giải trí cơ bản.

Sắp tới, hãng cũng sẽ trình làng thêm bản Mix Walkman, mẫu di động chuyên về nghe nhạc với màn hình chạm có giá 3.550.000 đồng.

Bốn thiết bị này có mặt tại Việt Nam khá sớm, chỉ sau vài tháng được công bố chính thức, trong khi đó, hai mẫu Xperia Neo và Xperia Pro ra mắt từ đầu năm, nhưng hiện vẫn chưa có hàng. Sau vụ động đất tại Nhật Bản, nguồn cung cảm biến máy ảnh 8 "chấm" cùng các linh kiện khác đang làm nhiều thiết bị của Sony Ericsson trễ hẹn, để cải thiện, mới đây hãng công bố bản Xperia Neo V với camera còn 5 Megapixel và dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam sớm.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)

Đọc thêm