Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện

Từng xuất hiện qua nhiều tin đồn, chiếc điện thoại Sony Ericsson Arc HD là phiên bản kế tiếp của dòng điện thoại Arc khá thành công của liên doanh Nhật Bản- Thụy Điển.

Sony Ericsson Arc HD có tên mã Nozomi sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread và được trang bị màn hình 4,3 inch LCD có độ phân giải HD (1280 x 720 pixel). Camera 12 megapixel có khả năng quay video Full HD là tính năng đáng nể nhất của smartphone này.

Sony Ericsson Arc HD được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon tốc độ 1,5GHz Scorpion và tích hợp GPU Adreno 220. Máy cũng hỗ trợ cổng HDMI để chia sẻ các nội dung 1080p với HDTV.

Tuy nhiên, Arc HD không có khe cắm thẻ nhớ microSD và người dùng sẽ chỉ được lưu trữ tài nguyên trong bộ nhớ 16GB hoặc 32 GB. Đổi lại, RAM 1GB của Arc HD cũng giúp được người dùng thực hiện chức năng đa nhiệm.

Sony Ericsson chưa tiết lộ về thời điểm ra mắt Arc HD nhưng theo nguồn tin từ GSMArena, smartphone này sẽ được trình diễn tại triển lãm CES vào tháng 1 tới.
Cận cảnh Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét:

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 1

Sony Ericsson Arc HD có màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD ấn tượng, tương đương với màn hình của điện thoại siêu nét giống như LG Nitro HD.

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 2

Camera 12 megapixel.

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 3

Cạnh trái là cổng cắm micro USB.

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 4

Cạnh phải là nút bấm nguồn, nút tăng giảm âm lượng và nút camera.

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 5

Mặt sau được thiết kế viền inox ở gần dưới chân máy.

Sony Ericsson Arc HD màn hình siêu nét lộ diện ảnh 6

Máy chạy hệ điều hành Android 2.3.5.
Theo Khôi Linh (Dân Trí / GSMArena)

Đọc thêm