Sony công bố loạt sản phẩm mới năm 2011

Tất cả đều được tích hợp các công nghệ đột phá và tính năng mới nhất, đem những trải nghiệm khác biệt đến người dùng tại Việt Nam.

Sony công bố loạt sản phẩm mới năm 2011 ảnh 1

Phát pháo đầu tiên trong năm 2011 là Sony giới thiệu dòng Sony Internet TV. Nhiều model trong số này được trang bị những công nghệ độc đáo với khả năng truy cập các nội dung trên Internet, hội thoại qua Skype, hình ảnh 3D và có kiểu dáng thiết kế đột phá. Dòng tivi LCD HD BRAVIA 2011 sẽ bao gồm 10 model mới có tích hợp 3D và 17 model có khả năng kết nối Internet, có kích thước từ 32 inch đến 65 inch. Chất lượng hình ảnh của Sony một lần nữa được khẳng định và tiếp tục nâng cao bởi phát kiến độc quyền X Reality Engine/X Reality Pro giúp tối ưu chất lượng hình ảnh nội dung trực tuyến.

Ông Hiroto Takikawa, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm tiêu dùng, Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Từ khả năng truy cập nội dung video trực tuyến cho đến khả năng trình chiếu nội dung 3D như thật, tivi BRAVIA của Sony còn tái định nghĩa lại cấu trúc và chức năng của một chiếc tivi khi mang lại cho người xem một trải nghiệm giải trí hoàn thiện.”

Sony cũng công bố loạt các máy ảnh all-in-one Cyber-shot với những tính năng công nghệ thời thượng trong một thiết kế sành điệu. Các máy ảnh số Cyber-shot hoàn toàn mới được giới thiệu lần này đều thiết kế làm cho người dùng dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo, mang đến cho người dùng phong cách sắc màu cá tính, nhưng lại có giá cả hợp lý nhất. Loạt sản phẩm được ra mắt lần này có sự góp mặt của đầy đủ các “anh tài” thuộc các dòng máy phổ biến của Sony Cyber-shot như: dòng W (DSC-W510, DSC-W530, DSC-W570), dòng T (DSC-T110), dòng H (DSC-H70), dòng WX (DSC-WX7), dòng HX (DSC-HX7V và DSC-HX100V).

Điểm nổi bật của các mẫu máy được công bố lần này là tính năng chụp quét toàn cảnh (Sweep Panorama) hiện diện trong toàn bộ Cyber-shot 2011, cộng thêm hàng loạt cải tiến mới của Sony như chức năng ổn định hình ảnh SteadyShot có thể giảm rung mờ, chế độ iAuto tự động cài đặt tối ưu cho máy ảnh kèm theo khả năng nhận diện khuôn mặt Face Detection và nhận diện nụ cười Smile Shutter, khả năng quay phim HD 720p. Model DSC-HX100V của Sony còn hỗ trợ quay video Full HD AVCHD, có thể ghi lại các đoạn phim nhiều chi tiết ở độ nét cao cùng với âm thanh nổi. DSC-WX7 và DSC-HX7V được trang bị các công nghệ mới đỉnh cao của Sony để chụp các bức ảnh tĩnh, ảnh 3D và quay video với chất lượng mà trước đây chỉ có thể có trên các máy ảnh DSLR nặng và cồng kềnh.

Máy quay Handycam thế hệ mới với Công nghệ 3D Full HD.  Hiện Sony là thương hiệu duy nhất có khả năng đem đến những hình ảnh và các sự kiện thể thao đang trình chiếu trực tiếp với công nghệ 3D – và cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tương tự tại nhà hoặc trên đường đi. Sony cũng sẽ giới thiệu một số model máy quay Handycam có tích hợp máy chiếu, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với dòng máy quay có tích hợp máy chiếu, chỉ cần ấn nút mà không cần kết nối với thiết bị khác là bạn có thể trình chiếu và chia sẻ dễ dàng trên màn hình lớn, kích cỡ hình chiếu lên đến 60 inch.

Ngoài các sản phẩm công nghệ tiên phong cho giải trí mới nhất và đỉnh cao kể trên, trong lần ra mắt này, Sony còn công bố một loạt máy tính xách tay VAIO sức mạnh vượt trội thiết kế đột phá thuộc các dòng S series, C series và F series.

Sony công bố loạt sản phẩm mới năm 2011 ảnh 2

Sony công bố loạt sản phẩm mới năm 2011 ảnh 3

Sony công bố loạt sản phẩm mới năm 2011 ảnh 4

TÂM BẢO

Đọc thêm