Sony công bố bán Xperia Z2 tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu Xperia Z2, chiếc smartphone chống nước cao cấp tốt nhất từ trước đến nay của Sony, kết hợp các trải nghiệm màn hình, âm thanh, chụp ảnh và quay phim tốt nhất, cũng như trải nghiệm giải trí độc nhất với cả một hệ thống đa dạng các sản phẩm tương thích. Xperia Z2 là thành viên mới nhất của dòng di động cao cấp Z series và dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 15-5-2014 với giá gần 17 triệu đồng.

Xperia được trang bị những công nghệ chụp ảnh nổi tiếng của Sony để mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa chiếc máy ảnh di động tốt nhất thế giới và chiếc máy quay tiên tiến nhất của chúng tôi từ trước đến nay trong một chiếc smartphone mỏng chỉ 8.2mm. Máy ảnh 20.7 megapixel được trang bị cảm biến ảnh cực lớn 1/2.3 inch Exmor RS CMOS dành cho di động, ống kính cao cấp G Lens của Sony và bộ xử lý ảnh thông minh BIONZ dành cho di động, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh và video với chất lượng cực kỳ ấn tượng.

Xperia Z2 được trang bị đầy đủ những điều kiện cần thiết để hoạt động đa nhiệm và giúp bạn trải nghiệm tất cả mọi thứ từ lướt web cực nhanh cho đến video streaming mà không cần phải chờ đợi bất kỳ điều gì. Với bộ xử lý Qualcomm SnapdragonTM 801, Krait CPU lõi tứ, tốc độ 2.3GHz, Xperia Z2 sẽ mang đến một trải nghiệm ứng dụng và giải trí cực nhanh, không gián đoạn. Ngoài ra, bộ xử lý Snapdragon 801 còn được tích hợp chip đồ họa AdrenoTM 330 giúp mang lại những hình ảnh và đồ họa game sống động; bên cạnh đó, ISP kép sẽ đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm chụp ảnh, quay phim và hiển thị thật mượt mà.

Xperia Z2 sử dụng pin dung lượng lớn 3200 mAh, cho tuổi thọ vượt trội thuộc loại hàng đầu hiện nay. Thêm vào đó, với chế độ Battery STAMINA Mode của Sony, bạn sẽ có thời gian kết nối Internet lâu hơn, vì ứng dụng này sẽ tự động tắt những chức năng không được sử dụng khi màn hình tắt để tiết kiệm điện năng. Ngay khi bạn bấm nút nguồn để mở màn hình, mọi thứ sẽ trở lại hoạt động bình thường như ban đầu.

“Với Xperia Z2, chúng tôi đã đưa dòng di động cao cấp Z series lên một tầm cao mới, mang lại những trải nghiệm độc đáo mà chỉ Sony có thể đem đến cho người dùng,” ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam, cho biết. “Chúng tôi đã định nghĩa lại khái niệm smartphone thêm một lần nữa, lần này là thông qua công nghệ chụp ảnh. Xperia Z2 mang đến một trải nghiệm đỉnh cao có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc với độ chi tiết đáng kinh ngạc nhờ tính năng quay phim 4K, và vẽ ra cho người dùng một cách dùng hoàn toàn mới đối với máy ảnh thông qua những ứng dụng camera độc đáo dành riêng cho dòng Xperia".

TB

Đọc thêm