Sony bắt đầu chiến dịch 3D

Theo Sony Insider, Sony sẽ cho ra mắt thế hệ TV 3D đầu tiên của mình là Bravia LX900 trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 tháng nữa. Thiết kế của chiếc TV này sẽ khác so với chiếc 3D HDTV mà Sony giới thiệu tại CES. Giá bán chính thức của sản phẩm hiện tại vẫn chưa được công bố.

Sony bắt đầu chiến dịch 3D ảnh 1
"Active Shutter" - kính 3D của Sony. Ảnh: Sony Insider.

Song song đó, Sony cũng bán kính 3D đầu tiên của mình. Sony Insider cho biết, chiếc kính 3D "Active Shutter" được giới thiệu tại CES sẽ đến tay người tiêu dùng vào giữa năm 2010. Sẽ không có thay đổi đặc biệt nào về thiết kế ở kính 3D "Active Shutter" mẫu và sản phẩm thương mại. Kính này sẽ có 3 màu: đen, bạc, hồng và được bán với giá khoảng 200 đến 400 USD một chiếc. Đây là sản phẩm ít tốn kém nhất cho việc giải trí bằng công nghệ 3D.

Stan Glasgow, Chủ tịch của tập đoàn điện tử Sony, cho biết họ sẽ đầu tư mạnh vào lĩnh vực 3D trong thời gian sắp tới vì công nghệ này hứa hẹn sẽ là công nghệ chủ đạo về hình ảnh trong tương lai. Cụ thể, sẽ có các mẫu TV 3D TV lên tới 60 inch nhưng có giá chấp nhận được. Tuy nhiên, Stan Glassgow cho hay, Sony sẽ không sản xuất bất kỳ một mẫu OLED TV nào trong năm nay mặc dù sản phẩm demo của hãng đã gây ấn tượng mạnh tại CES 2010. Nguyên nhân có thể là do giá thành để chế tạo ra sản phẩm OLED còn quá cao và không phù hợp với người tiêu dùng.

Theo Tuấn Anh (Sohoa) 

Đọc thêm