Smartwatch Asus chống nước, pin 10 ngày

Theo những thông báo từ Asus, chiếc smartwatch này được thiết kế tập trung vào khả năng theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị có thể theo dõi quá trình tập luyện thể thao, giấc ngủ .VivoWatch cũng có thể theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo mà người dùng tiêu thụ trong ngày. Tất cả dữ liệu theo dõi có thể được đồng bộ hóa với các ứng dụng trên web mà ASUS đã tạo ra để sử dụng trong ghép nối với các VivoWatch, các ứng dụng có tên gọi ASUS HiVivo và ASUS Healthcare.

Ngoài ra, smartwatch còn có khả năng chống bụi/nước đạt tiêu chuẩn IP67. Về thiết kế, giống nhưAsus ZenWatchtrước đó, VivoWatch đi kèm với một mặt kính chữ nhật hơi cong và các góc bo tròn mềm mại, khung kim loại bên ngoài được làm từ thép không gỉ và dây đeo được làm bằng cao su.

Điểm nối bật nhất của chiếc VivoWatch đó chính là thời lượng pin có thể sử dụng đến 10 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. Đây là điểm mà chiếc smartwatch mới của Asus có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Giá bán của chiếc smartwatch này được công bố khá rẻ, chỉ với 159 USD( khoảng 3,3 triệu đồng). Tuy nhiên thông số cấu hình của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc thêm