Smartphone ZMAX "tấn công" thị trường Mỹ

Theo đó, đánh vào tâm lý smartphone hay hết pin chỉ sau 1 ngày sử dụng, dòng ZMAX của ZTE được trang bị pin dung lượng 3.400 mAh, mang đến cho người dùng 2 ngày sử dụng với 1 lần sạc. Đây được xem là điển nhấn ấn tượng mà ZMAX có thể cạnh tranh cùng với nhiều dòng điện thoại thông minh hiện nay.

ZMAX cũng được trang bị nhiều tính năng khác tiện ích cho người dùng như chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz với đồ họa Adreno 305 GPU, màn hình 5.7-inch độ phân giải 720p HD TFT, nền tảng Android KitKat 4.4, công nghệ âm thanh Dolby Digital, máy ảnh 8MP, kết nối LTE và các tính năng khác ở một phân khúc smartphone tầm trung.

Với người dùng của mạng T-Mobile, ZMAX được bán cùng hợp đồng 2 năm với 10.50 USD/tháng. Với người dùng riêng lẻ, sản phẩm có giá tương đương 252 USD.

Hiện thông tin tiếp theo về thị trường mà ZMAX hướng đến vẫn chưa được tiết lộ. Nguồn tin từ các trang tin công nghệ nước ngoài cho thấy khả năng Châu Âu sẽ là điểm đến tiếp theo của loạt sản phẩm này, trước khi đến Châu Á.

Đọc thêm