Smartphone tràn viền bắt đầu nở rộ

Màn hình tràn viền mang đến không gian hiển thị lớn hơn, trải nghiệm tuyệt vời hơn về thị giác so với màn hình truyền thống. Hơn nữa, thiết kế tiên tiến này cũng cho phép các nhà sản xuất có thêm nhiều không gian để nâng cấp phần cứng cũng như trang bị thêm các công nghệ thông minh.

Xem thêm: 4 ứng dụng giúp chặn các cuộc gọi quấy rối - Hẳn là bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức khi mỗi ngày phải nhận hàng chục cuộc gọi từ các số điện thoại lạ chỉ để nghe tư vấn bán hàng, bảo hiểm, bán SIM, nhà đất... Làm thế nào để ngăn chặn triệt để tình trạng trên?

Nhiều hãng điện thoại như Apple, Samsung, Oppo, Vivo… không ngừng chú trọng việc trang bị màn hình tràn cho các smartphone của mình. Đặc biệt phải kể đến các flagship như iPhone X, Samsung Galaxy Note 8 hay những smartphone tầm trung như Oppo F5, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Vừa qua, TGDĐ đã tổ chức sự kiện “Tháng khuyến mại Kỷ nguyên màn hình tràn” từ ngày 1 đến 31-12-2017 dành cho người dùng tại siêu thị 136 Nguyễn Thái Học (Quận 1, TP.HCM).

Tại sự kiện, đại diện TGDĐ cũng đã trao ưu đãi cho 100 khách hàng may mắn mua iPhone X, Samsung Galaxy Note 8, Oppo F5, Huawei Nova 2i và Vivo V7 với mức giảm giá lên đến 20 %.

Xem thêm: Cách tra cứu thông tin nhà đất bằng smartphone - Chỉ với một chiếc smartphone, bạn có thể xem được thông tin của tất cả những mảnh đất trên địa bàn TP.HCM thay vì phải tốn thời gian đến các cơ quan chức năng hoặc sử dụng bản đồ giấy như trước kia. 

 

Đọc thêm