Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 1

Vertu Ti chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Sau khi được hãng đầu tư EQT mua lại, tách ra thành một công ty độc lập, các sản phẩm của Vertu giờ đã không còn chịu tác động của tập đoàn Nokia nữa và thay đổi đó được thể hiện rõ, khi ngày 19/03 tại TP.HCM, Vertu đã chính thức ra mắt dòng Ti tại Việt Nam chạy hệ điều hành Android 4.0.4.

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 2

Máy chạy hệ điều hành Android 4.0.4.

Ti là smartphone được làm hoàn toàn bằng tay tại Anh, thiết kế rất tinh xảo. Máy có vỏ bằng Titan cấp 5 rất bền, khi chỉ bị uốn cong ít hơn 1mm nếu bị tác động một lực khoảng 500N (khoảng 50 kg). Màn hình của máy bằng sapphire siêu bền, có khả năng chống nứt khi xảy ra va chạm và trầy xước có kích thước 3,7 inch, đây được coi là màn hình sapphire trên điện thoại nguyên khối lớn nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó là những chi tiết bằng da bao bọc quanh thân máy và trang bị phím bấm bằng gốm cao cấp cũng như các đinh vít đồng hồ.

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 3

Cạnh trái gồm phím Vertu, cổng microUSB.

Máy được trang bị bộ vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ trong 64GB, camera 8.0 MP có thể quay video full HD 1080, máy ảnh trước 1.3 MP, hệ thống NFC, phím thanh toán…

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 4

Cạnh phải gồm giắc cắm âm thanh 3.5mm, nút tăng giảm âm lượng, loa ngoài.

Một tính năng đặc biệt thể hiện sự khác biệt giữa smartphone của Vertu so với các smartphone chạy Android khác trên thị trường hiện nay là phím Vertu.

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 5

3 tính năng hỗ trợ chỉ có ở smartphone Vertu.

Khi bấm phím này sẽ cho phép truy cập nhanh vào thế giới các tiện ích và dịch vụ thông qua một đội ngũ chuyên gia toàn cầu luôn phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi đâu. Những dịch vụ này gồm: Certainty giúp bảo vệ thiết bị và các dữ liệu khi khách hàng cần. Life giúp cập nhật thông tin, bài viết và những lợi ích khi khách hàng đồng hành với dịch vụ Concierge nổi tiếng của Vertu.

Smartphone Ti của Vertu ra mắt tại Việt Nam, giá 215 triệu đồng ảnh 6

Mặt sau của máy gắn camera 8.0 MP có flash.

Giá của smartphone Vertu Ti tại Việt Nam là 7.900 Euro, tương đương 215 triệu đồng Việt Nam.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm