Smartphone thương hiệu Việt giá dưới 5 triệu

1. Asanzo Z5 - thiết kế nguyên khối, nghe nhạc chuẩn Hi-res Audio

Z5 sử dụng thiết kế nguyên khối với màn hình HD 5,5 inch, vi xử lý lõi tám, RAM 4 GB và chạy Android 7.

Điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến CMOS có độ phân giải lên đến 16 MP do Samsung sản xuất. Dù chỉ mỏng khoảng 5 mm nhưng máy vẫn được tích hợp công nghệ ISOCELL và chống rung quang học, giúp người dùng có thể chụp ảnh tốt và hạn chế bị nhòe. Camera trước có độ phân giải 8 MP và nhiều chế độ làm đẹp. 

Z5 được trang bị cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa chỉ 0,2 giây, hỗ trợ đăng nhập cùng lúc hai tài khoản Facebook, Zalo... 

Đi kèm sản phẩm là chiếc tai nghe Bluetooth không dây, thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển và hoạt động nhiều. Phần nhét tai được thiết kế bằng cao su mềm, giúp cố định thiết bị. Các nút bấm cơ bản như tăng giảm âm lượng, play/pause bài hát được thiết kế thuận tiện và dễ thao tác.

Âm của tai nghe Z5 tương đối tối, các âm đánh dày, chi tiết tốt, giàu năng lượng. Đặc tính vốn có của nhiều thiết bị âm thanh đến từ JBL được đảm bảo xuất hiện trên tai nghe Z5 với âm bass và treble khá dày, giàu năng lượng. Bass được kiểm soát khá tốt, đánh nhanh, cảm giác rộng chứ không tù.

Asanzo Z5 hiện đang được bán ra với mức giá 4,999 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) và tặng kèm tai nghe không dây. 

2. Asanzo S5 - Ấn tượng từ pin

S5 được Asanzo tập trung vào phân khúc tầm trung, sản phẩm vẫn sử dụng thiết kế nguyên khối, các cạnh vát tròn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Máy sử dụng màn hình 5,2 inch, vi xử lý lõi tứ, 3 GB RAM cùng viên pin lên đến 4.000 mAh.

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 13 MP. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 2,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) trên tất cả 6.000 đại lí, điểm bán của Asanzo trên toàn quốc từ ngày 1-9-2017. 

 

Đọc thêm