Smartphone thương hiệu Việt chuyên về selfie

Điểm đặc biệt của LAI Yuna X chính là nút trượt lạ mắt nằm ở cạnh bên của máy. Theo Mobiistar, nút chức năng S20 cho phép người dùng kích hoạt nhanh chế độ selfie, làm đẹp khuôn mặt, camera trước được tích hợp thêm đèn LED, khá hữu ích trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng.

Hiện nay, hơn 60% đối tượng khách hàng của Mobiistar nằm trong độ tuổi từ 18 đến 24, nhu cầu của họ không chỉ muốn sở hữu chiếc điện thoại đẹp về mẫu mã mà còn phải “sản xuất” được những bức ảnh chụp đẹp, đặc biệt là các bức ảnh selfie” -  ông Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar, cho biết.

LAI Yuna X - Đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu trong tầm giá

LAI Yuna X sử dụng màn hình Super AMOLED 5 inch, RAM 2 GBm, hỗ trợ 4G LTE, pin 2.500 mAh và camera chính 13 MP. Nắp lưng được thiết kế theo dạng đồng tâm với hiệu ứng ánh sáng khá đặc biệt, tương tự như trên LAI Zumbo S trước đó.

Hiện tại sản phẩm có ba màu vàng, vàng hồng và xanh đen với mức giá 2,99 triệu đồng, chính thức lên kệ từ ngày 24-10 tới đây. 

Cũng trong đợt này, Mobiistar đã kết hợp cùng TGDĐ tổ chức chương trình đặt mua smartphone LAI Yuna X trước ngày lên kệ. Người dùng sẽ được tặng bộ quà tặng gồm gậy tự sướng, ba lô thời trang, ốp lưng xinh xắn và miếng dán màn hình.

 

Đọc thêm