Smartphone tầm trung được nhiều người lựa chọn

Theo khảo sát từ Thegioididong, smartphone là sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn mua nhiều nhất. Tháng 5, đơn vị này bán 250.000 điện thoại, tăng 60% về doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, smartphone ở phân khúc từ 4,5 triệu đồng trở lên có tỷ lệ tăng 134%, chiếm tỷ trọng 26% doanh số của ngành hàng điện thoại tại công ty.

ATT00163-6344-1405418437.jpg

Đại diện Thế Giới Di Động cho rằng, nhu cầu của người tiêu dùng về điện thoại thông minh ngày càng cao. Bên cạnh đó, các hãng có sự cạnh tranh gắt gao nên tung ra nhiều chương trình ưu đãi khách hàng cùng mức giá hấp dẫn nên giá thành các dòng điện thoại smartphone giảm đáng kể. 

Thời gian qua, nhiều nhãn hàng di động, máy tính bảng, laptop hàng đầu như Nokia, Samsung, Sony, LG, HTC, Acer, Dell… phối hợp cùng doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng. Theo đó, khách hàng mua mua điện thoại sẽ được tặng phiếu mua hàng từ 100.000 đồng đến 2 triệu đồng, hoặc SIM tài khoản trị giá 5,5 triệu đồng, sạc dự phòng, bao da, ốp lưng… Mua laptop được tặng kèm balo laptop, chuột không dây, miếng dán màn hình…

Khách mua Samsung Galaxy S5 giá 15,99 triệu đồng được tặng kèm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3. Mua Nokia Lumia 930 giá 12,99 triệu đồng được nhận gói bảo hiểm đến 30 triệu đồng cùng chính sách dùng thử 7 ngày đổi máy miễn phí. Điện thoại Samsung K Zoom chụp ảnh nét có giá 11,99 triệu đồng tặng kèm phiếu mua hàng một triệu. Điện thoại HTC One M8 có giá 16,79 triệu, tặng thêm phiếu mua hàng đến hai triệu đồng và ốp lưng cao cấp 1,5 triệu đồng.

Khách đặt mua online Macbook Air 2014 sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng kèm túi da cao cấp 1,1 triệu đồng. Laptop Dell Inspiron 5547 Core i7 giá 19,19 triệu đồng kèm theo bộ quà tặng gồm balô laptop cao cấp, chuột không dây và miếng dán màn hình. Dòng laptop phổ thông Asus X451CA có giá 5,99 triệu đồng, tặng chuột quang và túi xách.

Khách cũng được miễn phí dán màn hình điện thoại, laptop, máy tính bảng khi từng mua những dòng sản phẩm này tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trước 11/7. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng chính sách 14 ngày đổi trả miễn phí đối với điện thoại, laptop, máy tính bảng bị lỗi; sản phẩm không lỗi nếu đổi chỉ tính phí 10%. Tất cả các phụ kiện điện thoại được đổi mới trong vòng một năm với sản phẩm lỗi và 30 ngày khách hàng không hài lòng thì lấy lại tiền. Khách hàng có thể tham gia chương trình mua trả góp và được tặng ngay hai tháng trả góp cuối (bao gồm vốn và lãi) với chương trình trả góp của Home Credit. 

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm