Smartphone tầm trung cho trải nghiệm đích thực

Huawei vừa chính thức ra mắt Y541 - dòng điện thoại thông minh với mức giá dưới 2 triệu đồng, tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại dành cho giới trẻ. Chỉ với 1.690.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu Y541 với cấu hình ổn định, tốc độ download 3G nhanh gấp ba lần các sản phẩm cùng phân khúc và khả năng chụp hình sáng tạo.
Thỏa sức selfie cùng nhiều chức năng chụp ảnh thú vị
Camera sau có độ phân giải 8.0 MP cùng khả năng quay phim full HD mang đến cho người dùng nhiều tiện ích chụp ảnh tối ưu. Ngoài những tính năng cơ bản như panorama, thì chế độ chụp hình bằng giọng nói là một trong những những tính năng độc đáo lần đầu xuất hiện ở dòng điện thoại tầm thấp như Y541.

Smartphone tầm trung cho trải nghiệm đích thực ảnh 1

Giải pháp kết nối và giải trí hiện đại

Y541 hoạt động hiệu quả nhờ bộ vi xử lý Quad-core 1.2 Ghz và hệ điều hành Android 4.4. Với viên Pin Li-Ion 1730 mAh, người dùng có thể sử dụng thiết bị liên tục cả ngày ngay cả khi mức pin chỉ còn 10%.

Hỗ trợ 3G tốc độ cao

Y541 hỗ trợ 3G với tốc độ download lên đến 21MB/s là giải pháp chuẩn mực cho những nhu cầu giải trí đa dạng của giới trẻ. Sở hữu bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên tới 32GB, Y541 cho phép người dùng thỏa sức tải phim, game, hay lưu giữ “kho" hình ảnh đồ sộ.

Đọc thêm