Smartphone siêu zoom chính thức có mặt tại Việt Nam

Huawei P40 được trang bị ba camera ở mặt sau, bao gồm ống kính góc siêu rộng, góc rộng và ống tele. Trong khi đó, phiên bản P40 Pro có đến bốn camera, gồm camera cine siêu rộng, cảm biến ToF đo chiều sâu, khả năng siêu zoom SuperSensing 50x.

Công ty đã đưa mọi thứ gần lại hơn với người dùng nhờ hệ thống zoom quang học 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 50x. Lần đầu tiên, camera tele quang học 5x trên P40 Pro được tích hợp bộ lọc màu RYYB cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp zoom.

Máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng quay phim như Ultra Low-Light (quay video trong điều kiện ánh sáng kém), quay video 4K Timelapse (tua nhanh), hiệu ứng xóa phông theo thời gian thực, zoom âm thanh định hướng và quay video siêu chậm Ultra Slow-Motion.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 990 5G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB, hỗ trợ gần như toàn bộ các băng tần 5G hiện nay. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperCharge 40 W, sử dụng hệ điều hành EMUI 10.1, mang đến nhiều tính năng thông minh hơn nhờ AI. 

Người dùng có thể đặt trước bộ đôi sản phẩm từ hôm nay đến 8-5 để nhận quà tặng gồm tai nghe Freebuds 3, sạc dự phòng 10.000 mAh và phiếu giảm giá 2 triệu đồng. Huawei P40 và P40 Pro sẽ được bán ra với mức giá lần lượt là 17,9 triệu đồng và 23,9 triệu đồng cho hai màu xám bạc và xanh biển.

Đọc thêm