Smartphone “siêu sao” với bàn phím QWERTY

Điều đáng nói là những smartphone sau đây chỉ nhỏ bằng các mobile thông thường, vì thế, người dùng có thể đút túi một cách dễ dàng.

HTC Touch Pro

Cũng giống như phiên bản “Kim cương” Touch Diamond, Touch Pro sở hữu giao diện màn hình 3 chiều TouchFLO 3D, hệ thống GPS, bàn phím trượt QWERTY có 5 hàng ngang chứa đủ các phím bấm cần có.; và Touch Pro cũng có màn hình cảm, camera 3,2 megapixel.

Không giống như các điện thoại HTC khác, Touch Pro được trang bị thêm đèn flash để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera phụ thứ 2 là VGA cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video.

Giá bán: 9 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9000

Smartphone “siêu sao” với bàn phím QWERTY ảnh 1

Dân chơi BlackBerry thực sự ấn tượng với chiếc điện thoại hiện thân của sức mạnh của RIM. Bold mạnh mẽ với đa kết nối, gồm HSDPA; Wi-Fi và cả GPS. Màn hình của Bold hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 480x320 – gấp đôi so với dòng điện thoại Curve nổi tiếng. Máy cũng có bàn phím QWERTY vốn là biểu tượng của BlackBerry.

Giá bán: 14,1 triệu đồng.

Nokia E71

Smartphone “siêu sao” với bàn phím QWERTY ảnh 2

Thiết kế mỏng manh, thanh lịch và rất chắc chắn, Nokia E71 hỗ trợ đa kết nối, hoạt động khá tốt. Đặc biệt, tuổi thọ pin cực kỳ ấn tượng, 10 tiếng đàm thoại liên tục và 17 ngày chờ.

E71 được trang bị camera 3,2 megapixel và đèn LED flash tích hợp có thể quay hình VGA với tốc độ hạn chế 22 khung hình/giây còn quay QVGA tốc độ 30 khung hình/giây.

E71 là một trong những smartphone có bàn phím QWERTY tốt nhất hiện nay cân bằng giữa các tính năng dành cho doanh nhân với các chức năng giải trí, giá bán cũng rất phải chăng.

Giá bán: 7,1 triệu đồng.

HTC Dream

Smartphone “siêu sao” với bàn phím QWERTY ảnh 3

HTC Dream là tên gọi của điện thoại Android đầu tiên của Google tại châu Á. T-Mobile G1 là smartphone chạy hệ điều hành Android mã nguồn mở. Nền tảng di động này hứa hẹn sẽ làm cho người dùng thay đổi cách nghĩ về điện thoại di động. 

Nokia E63

Smartphone “siêu sao” với bàn phím QWERTY ảnh 4

E63 có bàn phím QWERTY, kết nối Wi-Fi, màn hình QVGA 256K TFT, giắc cắm AV 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Bluetooth và camera 2 megapixel tích hợp.

Tuy nhiên, không được khoác “bộ cánh” sang trọng làm từ thép không gỉ như E71, E63 “tối giãn” bằng vỏ nhựa. Ngoài ra, máy cũng không hỗ trợ kết nối HSDPA và hệ thống định dạng GPS.

Giá bán: 4,6 triệu đồng.

Theo Dân Trí/CNet

Đọc thêm