Smartphone "sành điệu" giá chưa tới 3 triệu đồng

Smartphone, Liquid E3

Mới đầu năm nay, Acer đã cố gắng đưa ra cho người tiêu dùng lựa chọn tốt hơn Moto G trong phân khúc điện thoại giá bình dân, khi hướng họ chuyển sang Liquid Z5. Vậy Liquid E3 ra đời mang theo sứ mệnh gì?

Với phần cứng khôn ngoan, Acer Liquid E3 sẽ ở vị trí xứng đáng trong phân khúc tầm trung. Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước kèm theo đèn flash.

Điện thoại này cũng sở hữu màn hình IPS cỡ 4,7-inch có độ phân giải 720p, rất giống với màn hình LCD 4,5-inch của Moto G. Tuy nhiên, bộ nhớ trong của Acer Liquid E3 khá khiên tốn, chỉ 4GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ thẻ nhớ microSD. Trong khi, bộ nhớ trong của Moto G là 8GB. Có thể nói Liquid E3 và Moto G có thông số kỹ thuật rất giống nhau, tuy nhiên, Liquid E3 lại đắt hơn hẳn so với Moto G, Liquid E3 có giá 275USD, còn Moto G có giá 221USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại giá “mềm” hơn, Acer Liquid Z4 sẽ đáp ứng tốt yêu cầu đó. Điện thoại này sở hữu màn hình TFT cỡ 4-inch, bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,3GHz và bộ nhớ trong 4GB giống như E3. Liquid Z4 sẽ có giá 136USD (chưa tới 3 triệu đồng).

Cả hai điện thoại này đều hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng do chính Acer phát triển. Chúng cung cấp tới 4 chế độ giao diện UI khác nhau (cơ bản, đơn giản, cổ điển và phím bấm). Acer cũng hứa hẹn sẽ cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - KitKat cho Liquid E3 chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Hai điện thoại này sẽ được phô diễn tại Hội nghị MWC diễn ra trong tuần tới.

(Theo Vnmedia/PCW)

Đọc thêm