Smartphone Samsung tầm trung mang tính năng “hot” của Galaxy S III

Galaxy S III được trang bị nhiều tính năng mới, nhưng mức giá của nó lại khiến không ít người phải “chùn chân”. Giờ đây, Samsung đã mang những tính năng nổi trội nhất trên Galaxy S III đến với chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi Galaxy Victory.

Smartphone Samsung tầm trung mang tính năng “hot” của Galaxy S III ảnh 1

Galaxy Victory là smartphone tầm trung với những tính năng nổi trội
Thuộc phân khúc smartphone tầm trung,  Galaxy Victory cũng chỉ được trang bị một cấu hình không quá nổi trội, với màn hình rộng 4-inch (độ phân giải 800x480), vi xử lý lõi kép 1.2GHz, 1GB bộ nhớ RAM, 4GB ổ cứng lưu trữ và có khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, mặt trước là camera phụ 1.3 megapixel. 
Galaxy Victory sử dụng nguồn pin có dung lượng 2.100mAh cho phép 9 giờ đàm thoại liên tiếp.
Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wifi, 4G, công nghệ giao tiếp trường gần NFC…
Trong khi cấu hình không có gì đáng chú ý, thì những tính năng trên Galaxy Victory mới thực sự tạo được ấn tượng.
Nổi bật trong số đó là tính năng ra lệnh bằng giọng nói S Voice của Samsung, cho phép điều khiển các chức năng trên thiết bị như tìm kiếm, chơi nhạc, điều chỉnh âm lượng, trả lời hay từ chối cuộc gọi, tắt hay mở báo thức, chụp ảnh…
Galaxy Victory cũng trang bị các tính năng nổi trội khác như S Beam cho phép kết nối và chia sẻ thông tin giữa 2 thiết bị thông qua công nghệ NFC chỉ bằng cách áp máy vào nhau; tính năng AllShare Play cho phép kết nối Galaxy Victory với các thiết bị hỗ trợ tính năng AllShare Play khác như Galaxy Note II hay Galaxy S III… hay tính năng AllShare Group Cast cho phép trình chiếu nội dung trên nhiều thiết bị thông qua sóng wifi.
Dự kiến Galaxy Victory sẽ ra mắt vào ngày chủ nhật tới đây, với mức giá 99 USD kèm theo 2 năm hợp đồng với nhà mạng Sprint tại Mỹ.
Theo T.Thủy (Dân trí / SlashGear)

Đọc thêm