Smartphone pin 'khủng' kiêm chức năng sạc dự phòng

ZenFone 3 Max được trang bị viên pin li-po với dung lượng lớn 4.130 mAh cho thời gian chờ hơn 30 ngày, hơn 20 giờ đàm thoại 3G và đặc biệt thiết bị chỉ dài 8,5 mm.

Thiết bị được trang bị vi xử lý lõi tứ MT6737 64-bit, hỗ trợ nhiều chế độ tiết kiệm năng lượng gồm Performance (thiết lập CPU lên mức hiệu suất cao nhất và độ sáng màn hình tối đa), Normal (tự động tùy chỉnh mọi thông số sao cho phù hợp nhất).

Ngoài ra còn có chế độ Power SavingSuper Saving giúp kéo dài thời gian chờ của ZenFone 3 Max thêm 36 giờ khi lượng pin chỉ còn 10%. Khi sử dụng cáp OTG, bạn có thể sạc pin từ ZenFone 3 Max với dòng tiêu chuẩn 0.5A.

Asus zenfone 3 max

Thiết kế cải tiến, tích hợp cảm biến vân tay

ZenFone 3 Max có thiết kế nhôm nguyên khối với các cạnh vát cong, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Màn hình cong 2.5D và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.

Camera chính 13 MP với khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau. Máy đồng thời trang bị kết nối di động 4G/LTE CAT4 cho tốc độ download lên đến 150Mbps, hỗ trợ hai SIM và chạy trên nền tảng Android 6.

Thiết bị dự kiến có mức giá 4,490 triệu đồng, được bán ra với ba màu bạc, xám và gold.

 

Đọc thêm