Smartphone nhỏ gọn với camera selfie 16 MP

Oppo F3 Lite (A57) được trang bị camera trước có độ phân giải 16 MP, đi kèm với công nghệ “xử lý nhan sắc” Beautify 4.0 và tính năng Screen Flash, giúp người dùng có được bức ảnh sáng, rõ, đầy đủ chi tiết. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng vui vẻ như tạo ảnh GIF, bộ lọc màu hay “ảnh chồng ảnh” double exposure.

Xem thêm: Không nhấp chuột vẫn bị dính phần mềm độc hại - Không cần nhấp chuột vào các liên kết, phần mềm độc hại vẫn có thể được tải về máy tính. Đây là một trong những hình thức tấn công kiểu mới vô cùng nguy hiểm. 

F3 Lite (A57) được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy trên phím Home với khả năng mở khóa thiết bị, khóa/mở khóa các ứng dụng quan trọng bằng một chạm. Đặc biệt, bề mặt phím Home có nguyên lý hoạt động chống thấm nước như lá sen tự nhiên, giúp nhận diện dấu vân tay đạt tỉ lệ thành công cao ngay cả khi ngón tay ẩm ướt.

Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng và màn hình 5,2 inch cùng viên pin có dung lượng 2,900 mAh cho thời gian xem video liên tục 11 giờ, đàm thoại liên tục 11 giờ. F3 Lite có phiên bản màu đen nhám và màu vàng kim, bốn góc được bo tròn mềm mại.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 5,4 triệu đồng cùng ưu đãi trả góp 0% tại các hệ thống bán lẻ.

Xem thêm: 5 mẹo giải cứu smartphone nóng lên bất thường - Những ngày hè đã đến mang theo nhiệt độ nóng bức, sẽ khó chịu hơn khi chú dế của bạn cũng tỏa nhiệt. Làm thế nào hạ nhiệt cho dế yêu? Dưới đây là 5 mẹo nhỏ cực hay bạn không nên bỏ qua.

 

Đọc thêm