Smartphone màn hình lớn nhất thế giới ra mắt tại VN

Galaxy Note trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1,4 GHz, màn hình 5,3 inch (được xem là lớn nhất vào thời điểm hiện tại) độ phân giải WXGA 1.280 x 800 pixel. Điểm khác biệt là Galaxy Note có thêm một chiếc bút S Pen được gắn bên trong máy. S Pen có nhiều ứng dụng như S Memo để vẽ, phác thảo, hoặc ghi âm trực tiếp để lưu giữ lại, S Memo dùng để ghi chú thông qua các hình ảnh, đoạn ghi âm, văn bản gõ, chữ viết tay và hình vẽ có thể được chụp lại tất.

Smartphone màn hình lớn nhất thế giới ra mắt tại VN ảnh 1

Đại diện Samsung giới thiệu Galaxy Note tối 11/11 tại TP HCM. Ảnh: Hà Mai.

Người dùng còn có thể dùng S Pen chỉnh sửa ảnh và phim video. Phần mềm làm phim Video Make sẽ hỗ trợ biên tập các video vừa quay hoặc ảnh vừa chụp. Bên cạnh đó phần mềm lập kế hoạch S Planner sẽ tổ chức và quản lý công việc hiệu quả. Lịch làm việc trên Galaxy Note cũng có thể viết trực tiếp từ S Pen.

Smartphone màn hình lớn nhất thế giới ra mắt tại VN ảnh 2

Viết S Pen hỗ trợ nhiều ứng dụng hội họa. Ảnh: Hà Mai.

Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng vẽ hình khác với viết S Pen như ComicBook để tự tạo truyện tranh, Omni Sketch dùng vẽ và ký họa, Zen Brush giúp trải nghiệm cảm giác của việc vẽ hoặc viết bằng những nét bút mềm mại.

Smartphone màn hình lớn nhất thế giới ra mắt tại VN ảnh 3

Galaxy Note thu hút đông đảo người dùng trải nghiệm. Ảnh: Hà Mai.

Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina, cho biết đây là sản phẩm dành cho giới doanh nhân hộ trợ nhiều ứng dụng văn phòng. Màn hình rộng hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa văn bản, bảng tính và tập tin trình chiếu một cách dễ dàng.

Smartphone màn hình lớn nhất thế giới ra mắt tại VN ảnh 4

Vẽ chân dung trên Samsung Galaxy Note. Ảnh: Hà Mai.

Khả năng chia màn hình và đa nhiệm cho phép các ứng dụng chạy song song, giảm thiểu sự gián đoạn trong xử lý và tăng năng suất công việc. Galaxy Note còn có khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu với nhiều thiết bị khác.

Giá bán lẻ dự kiến của Samsung Galaxy Note tại Việt Nam là 18.550.000 đồng.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm