Smartphone màn hình lớn giá tốt mới bán ra thị trường

Samsung Galaxy Grand Duos (Giá tham khảo: 8,1 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá tốt mới bán ra thị trường ảnh 1

Nếu yêu thích một chiếc smartphone với màn hình cỡ lớn thì hẳn nhiên không thể bỏ qua Galaxy Grand Duos, chiếc smartphone với màn hình rộng đến 5-inch. Galaxy Grand Duos mang phong cách thiết kế quen thuộc của dòng máy Galaxy S III, mặt sau của máy có nắp lưng bằng nhựa với hoa văn trang trí chìm dưới lớp vỏ bóng. Máy có khung viền bạc với lớp sơn phủ hoa văn với các đường xước khá giống với Galaxy S III.

Ngoài ra, chiếc smartphone của Samsung cũng được trang bị một cấu hình khá ổn, với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, 1GB bộ nhớ RAM kèm ổ cứng 8GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera 2 megapixel. Điểm nổi bật của Galaxy Grand Duos là hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, đáp ứng cho những ai muốn sử dụng đồng thời 2 số điện thoại. Và máy cũng hỗ trợ các tính năng thông minh giống với Galaxy SIII, như theo dõi chuyển động mắt Smart Stay, chụp màn hình bằng bàn tay...

Galaxy Grand Duos hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị pin dung lượng 2.100mAh hoạt động khá tiết kiệm pin. Người dùng có thể sử dụng máy với thời gian trung bình đến 1,5 ngày mới phải sạc lại.
Sony Xperia SP (Giá dự kiến: dưới 12 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá tốt mới bán ra thị trường ảnh 2

Chỉ mới được xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây ít ngày, Xperia SP nổi bật với màn hình rộng 4,6-inch độ phân giải HD 720p (1280x720), sử dụng công nghệ Bravia Engine. Máy cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.7GHz, 1GB bộ nhớ  RAM cùng ổ cứng lưu trữ 8GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera chuẩn VGA.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và sử dụng thỏi pin có dung lượng khá lớn 2.370mAh. Nhìn chung những thông số của Xperia SP vượt trội hơn so với các thế hệ Xperia cũ của Sony như Xperia S, Ion hay TX…

Xperia SP có giá bán chưa đến 12 triệu đồng.

Sharp Aquos SH631W (Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá tốt mới bán ra thị trường ảnh 3

Mới chỉ bắt đầu tấn công thị trường smartphone Việt Nam nên những sản phẩm của hãng điện thoại Nhật Bản còn khá lạ lẫm với người dùng trong nước.

Sharp SH631W được trang bị màn hình rộng 4,5-inch, độ phân giải 960x540, và máy sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz của MediaTek, 512MB bộ nhớ RAM kèm theo 4GB ổ cứng lưu trữ.

Mặt sau của máy là camera 8 megapixel nhưng chỉ hỗ trợ quay video HD 720p. Mặt trước là camera phụ chuẩn VGA. Sharp SH631W hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich và trang bị thỏi pin có dung lượng chỉ 1.650mAh. Đây là một nhược điểm đáng tiếc của mẫu smartphone này.

Nokia Lumia 720 (Giá tham khảo: 7,25 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá tốt mới bán ra thị trường ảnh 4

Mới được Nokia giới thiệu hồi tháng 2 tại Hội nghị di động thế giới MWC, mẫu smartphone chạy nền tảng Windows Phone 8 giá rẻ này đã sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Lumia 720 được trang bị màn hình rộng 4,3-inch, độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, kèm theo 512MB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB. Mặt sau của máy là camera 6.7 megapixel nhưng chỉ hỗ trợ quay video HD 720p, còn mặt trước là camera 1.3 megapixel. Lumia 720 được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.000mAh.

Ngoài ưu điểm thiết kế đẹp, chất lượng màn hình sắc nét và sự bền bỉ vốn có của điện thoại Nokia, Lumia 720 lại có nhược điểm sử dụng lớp vỏ nhựa khá rẻ tiền và cấu hình khiêm tốn so với tầm giá.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm