Smartphone màn hình Full HD đầu tiên có camera xoay 206 độ

Là sản phẩm đầu tiên trong serie N-Lens – dòng smartphone mới nhất của OPPO, N1 trở thành điện thoại Android đầu tiên trang bị hệ thống 6 thấu kính (6p lens), sử dụng màn hình 5,9 inch Full HD, camera Stacked CMOS (Sony) 13MP, dòng phân giải ngang 2300 TV lines.

Smartphone màn hình Full HD đầu tiên có camera xoay 206 độ

Khác với hầu hết smartphone trên thị trường đều phân ra camera trước và camera sau, N1 hợp nhất camera trước và camera sau, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn cảnh và nhiều góc độ chụp khác nhau, trong phạm vi góc nhìn cho phép, hỗ trợ tốt việc xem trước hình ảnh trên màn hình điện thoại.

Để camera có thể xoay được tới 206 độ, OPPO tiến hành công đoạn xử lý đặc biệt trên trục xoay, làm camera cố định tốt ở tất cả các vị trí, không có cảm giác lỏng lẻo. Theo nhà sản xuất nếu mỗi ngày xoay 40 lần thì có thể dùng liên tục trong 7 năm.

Ngoài ra, N1 còn là điện thoại đầu tiên có khả năng chụp phơi sáng 8 giây, hỗ trợ độ mở ống kính f/2.0, cho người dùng thoải máy trải nghiệm cảm giác chụp ảnh như máy ảnh cơ.

 Chip xử lý hình ảnh độc lập ISP là kết quả hợp tác giữa PPO và Fujitsu, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Pure Image của OPPO, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Một điểm đặc biệt nữa, máy được tích hợp cảm ứng mang tên O-Touch 3x4cm ở mặt lưng, có thể thực hiện chức năng cảm ứng 4 chiều. Khi cầm nắm điện thoại bằng một tay, người dùng có thể sử dụng ngón trỏ thao tác trên tấm cảm ứng O-Touch, thực hiện nhiều loại thao tác khác nhau như chụp ảnh, ghi âm, cuộn – lật trang khi đọc sách, lướt web, lịch, quay số, danh bạ, tin nhắn…

Về phần cứng, thiết bị sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm Snapdragon 600, hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB và 32GB, hỗ trợ bộ xử lý đa luồng và khả năng đa nhiệm, gia tăng 40% hiệu suất dựa trên bộ vi xử lý lõi tứ. Màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 377ppi và thỏi pin dung lượng pin 3.610mAh, thời gian sạc nhanh từ 2-3 tiếng.

N1 hỗ trợ cáp USB OTG kết nối điện thoại để sạc pin, cũng có thể kết nối với USB, đầu đọc thẻ nhớ, kết nối với bàn phím và chuột không dây.

Thiết bị sẽ được có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 10, mức giá 571 USD (xấp xỉ 12 triệu đồng). Máy dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh thực tế chụp từ N1:

Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh
Bảo Khánh

Bảo Khánh/Dân Trí

Đọc thêm