Smartphone màn hình cong của Samsung giá 21 triệu đồng

Smartphone màn hình cong của Samsung giá 21 triệu đồng ảnh 1

Samsung Galaxy Round. Ảnh: Samsung

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Samsung cũng vén bức màn bao quanh mẫu sản phẩm sử dụng màn hình cong độc đáo của mình. Galaxy Round sẽ được phân phối qua nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc. Sản phẩm trang bị màn hình 5.7 inch 1080p, cùng kích thước như Galaxy Note 3 song có khác biệt: cong tương tự một số tivi OLED của Samsung.

Lợi ích của loại màn hình này chưa rõ ràng song Samsung gọi tính năng mới là “Round Interaction”, cho phép bạn xem các thông tin như cuộc gọi nhỡ, thời lượng pin, ngày giờ khi bạn nghiêng điện thoại. Vẫn theo Samsung, việc chuyển đổi giữa các màn hình sẽ giống như một sự luân chuyển liên tục. Hãng đã phát triển một số tương tác mới cho ứng dụng âm nhạc và hình ảnh.

Smartphone màn hình cong của Samsung giá 21 triệu đồng ảnh 2

Smartphone màn hình cong của Samsung giá 21 triệu đồng ảnh 3

Ngoài màn hình cong, Galaxy Round cũng có cấu hình khá ấn tượng: dày 7,9mm; nặng 154g; pin 2800mAh. Máy ảnh trên điện thoại là 13MP tương tự Galaxy Note 3 và S4, chạy phiên bản Android 4.3 cùng RAM 2GB, chip lõi tứ 2.3GHz.

Galaxy Round được bán ra vào ngày 10/10 với giá khoảng 1.013 USD (hơn 21 triệu đồng). Hiện chưa có thông tin gì về việc phát hành sản phẩm trên toàn cầu.

Theo Du Lam (ICTnews / The Verge)

Đọc thêm