Smartphone “khủng” HTC ra mắt ngày 19/9

Smartphone “khủng” HTC ra mắt ngày 19/9 ảnh 1

Đây được coi là câu trả lời của đại gia Đài Loan trước Samsung Galaxy Note 2, bởi màn hình 5-inch “siêu cỡ” hiện chưa quá phổ biến trên thị trường. Theo các kênh tin đồn, màn hình này sẽ có độ phân giải 1920 x 1080p “true HD”. Ngoài ra, máy còn trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và chip đồ họa riêng biệt Adreno 320 GPU.

Còn theo CNET, con dế này sẽ được cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện HTC Sense 4.0 độc quyền của HTC. Âm thanh của máy sẽ dựa trên nền tảng công nghệ Beats Audio còn camera chính sẽ có độ phân giải 8 megapixel, được hỗ trợ bởi nhiều phần mềm chỉnh sửa, biên tập ảnh.

Một khả năng khác là HTC sẽ công bố mẫu smartphone Windows Phone 8 mới nhất của hãng trong sự kiện ngày 19/9 để đáp lại dòng sản phẩm Ativ S mà Samsung vừa công bố tại triển lãm IFA 2012 hồi tuần trước.

Trong thư mời vừa được gửi đi, địa điểm tổ chức sự kiện sẽ là New York và sự kiện diễn ra vào 11h đêm (giờ Việt Nam). Liệu smartphone này có gây được tiếng vang lớn để giúp cho HTC khôi phục lại vị thế đối tác Android hàng đầu của mình hay không, hay sẽ là cơ hội để HTC thể hiện sự chuyển hướng sang nền tảng mới Windows Phone, hãy cùng chờ xem.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm