Smartphone “khủng” có RAM 4GB và giá chỉ 290 USD

Smartphone K80 là chiếc điện thoại thông minh có RAM 4GB đầu tiên của Lenovo, theo báo cáo từ Phone Arena. Hiện tại thì sản phẩm này mới được công bố tại thị trường Trung Quốc, được trang bị vi xử lý 64-bit Intel Atom 1.8GHz, chạy Android 5.0 Lollipop, màn hình Full HD 5,5-inch, camera sau 13-megapixel với bộ ổn định hình ảnh, 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ và một viên pin khá “khủng” với 4,000mAh.

4GB RAM có vẻ là quá mức cần thiết trên một chiếc điện thoại thông minh, nhưng nó sẽ giúp bạn thực hiện đa nhiệm tốt hơn so với các smartphone 2GB hiện nay. K80 sẽ có giá khoảng 290 USD, một mức giá khá “hạt dẻ” cho một sản phẩm cấu hình “khủng” về mọi mặt. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tung ra thêm một phiên bản thu gọn có RAM 2GB với giá 240 USD.

Cả hai phiên bản K80 sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 30/4 tới đây, không có bất cứ thông tin gì về việc Lenovo sẽ giới thiệu nó tại các thị trường khác. Dự kiến sản phẩm này sẽ "làm mưa làm gió" khắp nơi nếu nó chính thức được bán trên toàn cầu.

Đọc thêm