Smartphone khổng lồ giá rẻ dùng chip Intel

ASUS Fonepad 7 Dual SIM (FE170CG) mới là thế hệ thứ 4 của Fonepad với nhiều cải tiến về thiết kế và ứng dụng. Đây là chiếc tablet 3G, kích thước 7-inch, tích hợp 2 SIM, trang bị bộ vi xử lý Intel Atom. Đặc biệt là thiết bị dùng  giao diện độc quyền ASUS ZenUI – hiện đang được tích hợp trên loạt smartphone đình đám ZenFone.

Dù vẫn là tablet 7 inch nhưng Fonepad 7 Dual SIM mới có viền màn hình mỏng hơn giúp giữ nguyên diện tích hiển thị và tinh gọn lại kích thước với chiều ngang chỉ 11cm, trọng lượng 290gr để dễ dàng cầm nắm trên một tay. Màn hình độ phân giải 1.024x600 pixel cho chất lượng hiển thị rực rỡ và sắc nét, trang bị công nghệ chống bám bẩn và hạn chế dấu vân tay. Ngoài ra, công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster kết hợp với màn hình chất lượng kể trên giúp Fonepad 7 Dual SIM trở thành thiết bị giải trí nghe nhìn lý tưởng cho người dùng.

Sản phẩm trang bị 2 camera trước và sau: camera chính độ phân giải 2MP giúp chụp hình và quay phim HD 720p, camera trước độ phân giải 0.3MP sử dụng để thoại video và quay phim ở độ phân giải VGA 30 khung hình/giây. Cả hai camera đều được trang bị những chế độ chụp hình thú vị như Selfie Mode – tự động nhận diện số khuôn mặt trong khung hình để chụp hình nhóm hay cá nhân bằng camera sau, chế độ Time Rewind tự động chụp liên tiếp nhiều hình ảnh trước và sau thời điểm người dùng nhấn nút chụp để chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất.

Fonepad là sản phẩm ra đời từ hợp tác thành công giữa ASUS và Intel, hứa hẹn tiếp tục giúp ASUS khẳng định và vươn lên trên sân chơi máy tính bảng. Đồng thời, với mức giá ấn tượng cho một chiếc tablet 3G trang bị 2 SIM này, Fonepad 7 Dual SIM mới giúp ASUS từng bước hiện thực hóa ước mơ “tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi".

TB

Đọc thêm