Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng

Desire C có thiết kế bo tròn bốn góc, dùng vi xử lý đơn nhân tốc độ 600 MHz, màn hình 3,5 inch độ phân giải 480 x 320 pixel và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, HSDPA, định vị GPS. Mặt sau của máy có camera 5 megapixel, quay video, pin 1.230 mAh cùng bộ nhớ trong 4 GB.

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 1

HTC Desire C
Điểm nhấn của Desire C là hỗ trợ công nghệ Beats Audio cho chất lượng âm thanh tốt hơn khi cắm tai nghe. "Người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc và với Beats Audio, Desire C sẽ phát ra âm thanh chân thực đúng như những gì mà các nghệ sĩ tạo ra", Jason Mackenzie, quan chức cấp cao của HTC, phát biểu.

Điện thoại mới của HTC có 3 màu đỏ, trắng, đen và sẽ được bán với giá 270 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) nhưng chưa rõ thời điểm xuất xưởng.

Vào giữa tháng 8 năm ngoái, HTC công bố bỏ ra số tiền khoảng 309 triệu USD để sở hữu 51% cổ phần tập đoàn điện tử Beats Electronics nhằm tập trung thiết kế hệ thống âm thanh chất lượng cao cho điện thoại thế hệ mới.

Beats Electronics được thành lập vào năm 2008 chuyên sản xuất tai nghe, hệ thống âm thanh nhắm vào giới trẻ. Công ty này khẳng định đang dẫn đầu mảng tai nghe giá trên 100 USD (gần 2,1 triệu đồng) ở thị trường Mỹ và Pháp.

Hình HTC Desire C:

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 2

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 3

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 4

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 5

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 6

Smartphone HTC dùng âm thanh "hàng hiệu" giá khoảng 5,5 triệu đồng ảnh 7

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm